Chelsea “vét túi” mua cả Cris Ronaldo và Higuain

17:32 Thứ hai 26/03/2012

Trong nỗ lực tìm lại ánh hào quang chiến thắng, BLĐ Chelsea sẵn sàng dốc hết khả năng để đưa về Stamford Bridge những ngôi sao lớn nhất. Trong đó, bộ đôi Cris Ronaldo và Higuain là mục tiêu mà The Blues nhắm tới ở mùa Hè này.

Theo tờ Telegraph, BLĐ Chelsea chuẩn bị ngân sách chuyển nhượng “siêu khủng” lên tới hơn 100 triệu euro để chiêu mộ cả Cris Ronaldo và Gonzalo Higuain. Thông tin này có vẻ hơi “điên rồ” bởi Cris Ronaldo là trụ cột không thể thiếu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, trong khi Gonzalo Higuain cũng là cầu thủ rất quan trọng của Real Madrid.

Cris Ronaldo đang là mục tiêu của Chelsea

Song, theo nguồn tin trên, mọi thứ có thể sẽ thay đổi vào mùa hè này. Trong trường hợp HLV Jose Mourinho rời sân Bernabeu, Chelsea có thể sẽ là điểm đến của “người đặc biệt”. Khi đó, CR7 có thể cũng sẽ theo chân ông thầy để tới Stamford Brigde. Sau gần 3 năm khoác áo Real, Cris Ronaldo có vẻ thấy “chán” La Liga sau khi giành được vô số kỳ tích một cách không mấy khó khăn. Đó chính là lý do để các CĐV của Chelsea tin rằng điều “điên rồ” ấy hoàn toàn có thể xảy ra.

Giả sử Chelsea không thể chiêu mộ Cris Ronaldo, thì Gonzalo Higuain là mục tiêu khả dĩ. Được biết, chân sút người Argentina đang rất muốn ra đi do Jose Mourinho liên tục thực hiện chính sách xoay vòng lực lượng và có vẻ thích sử dụng tiền đạo người Pháp, Benzema hơn.

Cũng theo tờ Telegragh, để biến hai mục tiêu trên thành hiện thực, Chelsea sẽ chia tay hàng loạt cầu thủ như Salomon Kalou, Didier Drogba, Florent Malouda, thậm chí cả Fernando Torres.

Bên cạnh Cris Ronaldo, Chelsea cũng đang nhắm tới cả Edinson Cavani và Lavezzi của Napoli.
Kiều Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục