Chelsea tranh mua 'đá tảng' 20 tuổi với Arsenal

18:09 Thứ bảy 23/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Evening Standard, Chelsea đang để mắt đến cầu thủ trẻ Ousmane Diomande của Sporting CP. Đây cũng là cái tên được Arsenal săn đón.

Chelsea đã thực hiện những thương vụ mua sắm xa hoa trong thời gian gần đây và họ sẽ không dừng lại. Ousmane Diomande có thể là cái tên tiếp theo khiến The Blues phải chi đậm.

Chelsea make Ousmane Diomande enquiry with Sporting CP — report - Bóng Đá

 Diomande được Chelsea và Arsenal theo đuổi.

Diomande vừa bước sang tuổi 20 chỉ vài tuần trước. Anh là một trung vệ được đánh giá rất cao, đã chơi gần như mọi phút trong mùa giải này cho Sporting. Trung vệ người Bờ Biển Ngà đến Bồ Đào Nha vào tháng Giêng năm ngoái từ FC Midtjylland của Đan Mạch với giá chỉ 7,5+5 triệu euro, nhưng giờ đây, anh có điều khoản giải phóng khổng lồ 80 triệu euro trong hợp đồng. Sporting làm rõ rằng bất cứ CLB nào cũng phải chi ra số tiền này để sở hữu cầu thủ cao 1m90 này.

Việc Chelsea nhắm mua Diomande là điều dễ hiểu, khi trung vệ kỳ cựu Thiago Silva nhiều khả năng sẽ rời Stamford Bridge vào cuối mùa. The Blues còn đó Levi Colwill, Benoît Badiashile, Wesley Fofana hay Axel Disasi, nhưng họ đều còn trẻ và chưa được tin tưởng.

Không chỉ phải chi đậm để có Diomande, Chelsea còn phải cạnh tranh với Arsenal - đội bóng đã theo sát cầu thủ này từ lâu.

Minh Tuấn | 17:11 23/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục