"Chelsea thật kinh khủng, không biết vì sao họ vẫn có thể cầm hòa"

12:31 Chủ nhật 16/04/2023

TinTheThao.com.vnTrên trang cá nhân, Jamie O'Hara đã thể hiện sự không mấy ấn tượng trước Chelsea trong trận thua ngược trước Brighton.

 

Chelsea một lần nữa thua cuộc và đang đứng thứ 11 Premier League. Ngược lại, đội xếp thứ 7 là Brighton đang chơi thứ bóng đá hấp dẫn và có thể cạnh tranh cho một suất dự cúp châu Âu.

Conor Gallagher đã chấm dứt cơn hạn hán bàn thắng của Chelsea pha lập công mở tỷ số. Tuy nhiên, Brighton đã có bàn gỡ hòa trước khi hiệp 1 kết thúc nhờ công của Danny Welbeck.

O'Hara đã rất ngạc nhiên khi Chelsea vẫn giữ được tỷ số 1-1 sau hơn 60 phút thi đấu. Cựu danh thủ viết trên Twitter: "Chà, Chelsea thật kinh khủng, tôi không biết vì sao họ vẫn có thể cầm hòa được, tỷ lệ kiểm soát bóng 70% và 20 cú sút mà Brighton đã có trong 60 phút.”

Lampard:

 Brighton hoàn toàn lấn lướt trước Chelsea.

Sự thống trị của Brighton cuối cùng đã được đền đáp khi Julio Enciso ghi một bàn thắng ở phút 69. Đội bóng của Frank Lampard cố gắng tập trung vào cuối trận để cứu vãn 1 điểm, nhưng họ đã không thành công. Brighton đã chơi lấn lướt Chelsea, sẽ không có nhiều người đặt hy vọng vào cuộc lội ngược dòng của Chelsea trước Real Madrid ở C1.

Thanh Vũ | 11:33 16/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục