Chelsea thắng đẹp, Lampard chỉ ra thủ lĩnh đội hình

08:02 Chủ nhật 29/09/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Frank Lampard đã chỉ ra cái tên là thủ lĩnh của Chelsea ở cả trong phòng thay đồ và trên sân.

Trước đó, chiến lược gia 41 tuổi mô tả trận thắng đầu tiên trên sân nhà ở Premier League với tư cách HLV Chelsea là ‘chắc chắn, nhẹ nhàng và chuyên nghiệp’. Kế tiếp, anh ca ngợi tinh thần của Jorginho và thái độ mà các cầu thủ trẻ phải noi theo: "Tính cách của Jorginho đã cho thấy sự lãnh đạo.

Nhiều người phán xét cậu ấy ở mùa trước, còn tôi chỉ có thể đánh giá theo những gì thấy ở trước mắt. Trong giai đoạn tiền mùa giải và lúc này, Jorginho là một trong những thủ lĩnh ở phòng thay đồ và cả trên sân. Cậu ấy muốn thắng và việc thể hiện điều đó ra ngoài rất quan trọng. Tôi rất hài lòng về cậu ấy. Những cầu thủ trẻ cần học theo tinh thần đó mỗi ngày."

Jorginho bước lên đá phạt,  Abraham làm điều khó hiểu - Bóng Đá

 Jorginho tự tin đá phạt đền và vượt qua áp lực.

Lampard cũng tiết lộ điều đã nói trong phòng thay đồ: "Tôi hài lòng với những gì toàn đội thể hiện. Thông điệp của tôi lúc nghỉ giải lao là đừng thất vọng, đừng xử lý nóng vội, hãy cứ làm như trong hiệp một. Điều cốt yếu là phải chơi với tốc độ như cũ bởi vì chúng ta đã tạo ra được nhiều cơ hội. 

Khi bóng được luân chuyển nhanh, cảm giác rất tốt. Mason chuyền nhanh, Willian khiến mọi người chạy chỗ, Tammy hoạt động không mệt mỏi. Tôi cảm giác bàn thắng sẽ đến và điều quan trọng là nói với các cầu thủ hiểu điều đó. Quả penalty là khoảnh khắc quyết định".

Lampard nói về hợp đồng mới của Hudson-Odoi:

Trung Quân | 07:25 29/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục