Chelsea sẽ hy sinh Lukaku để mang về 'sát thủ' Serbia

09:37 Thứ tư 26/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNhà báo Mark Brus của Caught Offside cho biết Dusan Vlahovic vẫn nằm trong danh sách chuyển nhượng của Chelsea.

 

HLV Mauricio Pochettino đã ký hợp đồng với tiền đạo Nicolas Jackson ở phần đầu mùa hè này. Tuy nhiên, Chelsea dường như vẫn chưa từ bỏ tham vọng gia cố hàng công. 

Chelsea eye move to sign Juventus hitman Dusan Vlahovic - Bóng Đá

 Vlahovic là một trung phong rất chất lượng.

Nhà báo Mark Brus của Caught Offside cho biết Chelsea vẫn điền tên Dusan Vlahovic trong danh sách chuyển nhượng của họ, nhưng việc Juventus 'hét giá' quá cao khiến đội bóng này không thể chiêu mộ anh.

Theo báo cáo, Bà đầm già đã trả 66 triệu bảng để có chữ ký của cho tuyển thủ người Serbia vào tháng 1 năm 2022 và họ muốn nhận 70 triệu bảng nếu phải bán chân sút trụ cột này. 

Chelsea không sẵn sàng trả quá nhiều tiền cho Vlahovic, nhưng họ có thể "gây quỹ" thông qua việc bán Romelu Lukaku. Tiền đạo này đang được Inter Milan, Juventus và Al-Hilal quan tâm. The Blues dự kiến có thể thu về được 40 triệu bảng từ việc đẩy đi chân sút này. 

Chelsea đã kiếm được 218 triệu bảng sau khi bán 8 cầu thủ trong mùa hè này. Số tiền này có thể bù vào phần nào những khoản họ đã chi ở mùa giải trước và qua đó tự tin hơn khi "đi chợ".

Ngọa Long | 08:39 26/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục