Chelsea sẵn sàng nổ "siêu bom" 130 triệu

03:14 Thứ sáu 08/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Tribal Football, ký giả Rudy Galetti đã đưa ra cập nhật về kế hoạch chuyển nhượng của The Blues.

Trao đổi về tình hình hiện tại của Victor Osimhen, Rudy Galetti cho biết tiền đạo này có ưu tiên chuyển đến Premier League. Ký giả người Ý chia sẻ:

"Victor Osimhen chắc chắn sẽ là một trong những đối tượng được săn đón trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Tiền đạo người Nigeria sẽ rời Napoli vào cuối mùa giải, với hy vọng bắt đầu một trải nghiệm mới tại Premier League. Thực tế, cầu thủ này ưu tiên chuyển đến Anh hơn là các giải đấu khác."

Best XI of Afcon 2023 stars - Bóng Đá

 Chelsea khao khát Osimhen. 

"Chelsea, như đã nhiều lần đưa tin, quan tâm đến Osimhen và sẵn lòng kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 130 triệu euro. Đã có những mối liên lạc với cầu thủ này trong vài tháng qua: một đề nghị nhiều năm đã sẵn sàng cho Osimhen, với mức lương cải thiện nhẹ so với hiện tại. Chelsea cũng đang xem xét việc thảo luận sớm với Napoli để bàn luận chi tiết."

"Không chỉ Chelsea: PSG vẫn theo dõi sát sao tình hình của tiền đạo người Nigeria. Osimhen đã được đưa vào danh sách mục tiêu thay thế cho Kylian Mbappe, người đang trên đường chuyển đến Real Madrid."

Huỳnh Phong | 02:16 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục