Chelsea ra quyết định tàn nhẫn với Mykhaylo Mudryk và Raheem Sterling

18:15 Thứ sáu 15/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng chia tay bộ đôi ngôi sao Mykhaylo Mudryk và Raheem Sterling vào mùa hè tới.

Trước sự chặt chẽ của Luật lợi nhuận và phát triển bền vững (PSR), ban lãnh đạo Chelsea buộc phải lên phương án bán đi một vài ngôi sao không đáp ứng được sự kỳ vọng tới từ ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ đội bóng áo xanh.

Chelsea ra quyết định tàn nhẫn với Mykhaylo Mudryk và Raheem Sterling - Bóng Đá

Mykhaylo Mudryk và Raheem Sterling gây thất vọng trong màu áo Chelsea.

Theo Football Insider, sẽ có khoảng 4 cầu thủ buộc phải rời sân Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, bao gồm bộ đôi tiền vệ Mykhaylo Mudryk và Raheem Sterling.

Chân chạy cánh người Anh là một trong những bản hợp đồng đầu tiên được chủ tịch Todd Boehly mang về khi ông tiếp quản câu lạc bộ vào năm 2022. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Manchester City vẫn đang vật lộn tìm lại phong độ tốt nhất.

Chelsea ra quyết định tàn nhẫn với Mykhaylo Mudryk và Raheem Sterling - Bóng Đá

Mykhaylo Mudryk và Raheem Sterling có thể rời Chelsea hè này.

Trong khi đó, Mykhaylo Mudyrk gia nhập Chelsea từ Shakhtar Donetsk vào tháng 1 năm ngoái sau khi suýt ký hợp đồng với Arsenal. Kể từ đó, anh đã có 46 lần ra sân cho câu lạc bộ nhưng chỉ ghi được 6 bàn và đóng góp 5 đường kiến tạo.

Mức phí chuyển nhượng của hai cầu thủ này dự kiến sẽ thấp hơn nhiều so với thời điểm Chelsea mang họ về với đại diện phía Tây London.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:17 15/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục