Chelsea hoàn tất việc mua Filipe Luis

20:57 Thứ tư 16/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo Eurosport, Chelsea đã hoàn tất việc mua hậu vệ Filipe Luis của Atletico Madrid với giá 20 triệu bảng.

"Chelsea xác nhận đã đạt được thống nhất với Atletico Madrid trong việc chiêu mộ hậu vệ Filipe Luis. Cầu thủ này đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với CLB", website của Atletico Madrid xác nhận.


Được biết, Chelsea mua Filipe Luis để thay thế cho Ashley Cole, người đã ra đi hè này. Theo đánh giá của giới chuyên môn, Luis được xem là bản hợp đồng thích hợp cho Chelsea khi cầu thủ này sớm khẳng định được giá trị của mình Atletico.

"Filipe Luis là một cầu thủ thú vị. Anh ta có tốc độ và rất thích tham gia tấn công. Bạn sẽ thấy cầu thủ xuất hiện nhiều trong các pha tấn công, nhưng điều này không có nghĩa Filipe Luis là một hậu vệ tồi. Nhờ thể lực dồi dào, Filipe Luis có thể chạy nhiều km trong mỗi trận đấu", Eurosport dẫn lời chuyên gia bóng đá Jorge Ordas.

Năm nay 28 tuổi, Filipe Luis là một trong những nhân tố quan trọng góp công giúp Atletico giành chức vô địch La Liga mùa trước và á quân Champions League.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục