Chelsea gia nhập cuộc đua giành 'Haaland mới'

11:08 Thứ tư 07/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ Milanlive, Chelsea đã đặt mục tiêu ký hợp đồng với tiền đạo Benjamin Sesko của RB Leipzig vào mùa hè 2024.

Benjamin Sesko là một trong những trung phong triển vọng hàng đầu. Màn trình diễn của cầu thủ 20 tuổi này ở Bundesliga rất ấn tượng. Anh đã ghi 9 bàn cho Leipzig trên mọi đấu trường mùa này, mặc dù phải xếp sau tiền đạo chủ lực Lois Openda.

Chelsea in battle to sign Benjamin Sesko - Bóng Đá

 Sesko được săn đón.

The Blues đã đưa 'sát thủ' có chiều cao 1m95 vào tầm ngắm. Nhưng rõ ràng, họ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ nhiều đối thủ nặng ký như AC Milan, Arsenal hay Man City cho tuyển thủ Slovenia.

Đây là một thương vụ mà đội chủ sân Stamford Bridge sẽ ra sức theo đuổi, bởi HLV Mauricio Pochettino rất muốn củng cố sức mạnh hàng công. Vị chiến lược gia người Argentina cần một điều gì đó khác biệt so với các tiền đạo hiện tại là Nicolas Jackson và Christopher Nkunku.

Ưu tiên hàng đầu của câu lạc bộ Tây London vẫn là Victor Osimhen của Napoli, người có điều khoản giải phóng 130 triệu euro. Việc Chelsea không đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới có thể khiến Osimhen chọn một CLB khác. Do đó, Sesko là mục tiêu thực tế hơn. Anh còn hợp đồng tại Red Bull Arena đến tháng 6 năm 2028 và Milanlive đưa tin tiền đạo người Slovenia có điều khoản giải phóng hợp đồng ở mức 42 triệu bảng.

Minh Tuấn | 10:10 07/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục