Chelsea gây sốc với tiền đạo Arsenal

05:21 Thứ bảy 19/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo phóng viên Dharmesh Sheth của Sky Sports, Chelsea có thể thực hiện một động thái gây sốc cho Folarin Balogun của Arsenal.

 

Tương lai của Balogun được bàn tán nhiều trong mùa hè này, sau những màn trình diễn nổi bật khi được cho mượn ở Ligue 1 với Reims mùa trước. Các câu lạc bộ Premier League như Chelsea, Tottenham Hotspur,, Fulham và West Ham United đều quan tâm đến tuyển thủ Mỹ.

Folarin Balogun to Chelsea?! Blues interested in shock move for £50m-rated Arsenal and USMNT star - Bóng Đá

 Balogun được săn đón.

AC Milan và Inter Milan cũng muốn có Balogun. Tuy nhiên, lời đề nghị chính thức duy nhất được gửi đến Arsenal cho đến nay đến từ AS Monaco, với giá 34 triệu bảng vào đầu tháng này.

Theo Sky Sports, sự quan tâm của Chelsea là hợp lý, khi Mauricio Pochettino đang cần bổ sung một trung phong vào đội hình. Nicolas Jackson đã có giai đoạn tiền mùa giải đầy ấn tượng, nhưng sau trận đấu với Liverpool, anh cho thấy mình chưa đủ sức gánh vác hàng công Chelsea. Trong khi đó, Christopher Nkunku chấn thương dài hạn. Armando Broja đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Romelu Lukaku thì không có tương lai ở CLB.

Bất chấp tuổi tác và sự thiếu kinh nghiệm ở Premier League của Balogun, cầu thủ 22 tuổi này có giá không hề rẻ. Arsenal muốn có 40 triệu bảng cho cầu thủ tốt nghiệp học viện CLB, nhưng khi The Blues quan tâm, Pháo thủ hoàn toàn có thể đòi hỏi một số tiền cao hơn.

Minh Tuấn | 04:23 19/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục