Chelsea gặp Inter đàm phán về ngôi sao 40 triệu

18:57 Thứ hai 24/04/2023

TinTheThao.com.vnGazzetta dello Sport chia sẻ Chelsea có động thái tiếp cận Inter Milan để hoàn tất thương vụ 40 triệu euro.

 

Chelsea đang tìm kiếm một thủ môn mới cho mùa giải tới, khi cả Edouard Mendy và Kepa Arrizabalaga đều gặp vấn đề cá nhân. Andre Onana của Inter Milan được câu lạc bộ London coi là một mục tiêu hàng đầu.

Cầu thủ người Cameroon đã không mất nhiều thời gian để hòa nhập tại Inter sau khi chuyển đến từ Ajax vào mùa hè năm ngoái. Riêng tại Champions League, màn trình diễn của Onana giúp anh trở thành một trong những nhân tố chủ chốt đưa CLB chủ quản lọt vào bán kết giải đấu.

Onana quan trọng nhưng Inter không loại trừ khả năng chia tay ngôi sao sinh năm 1996 nếu nhận về lời đề nghị hấp dẫn. Theo Gazzetta, Inter sẽ yêu cầu không dưới 40 triệu euro cho cầu thủ người Cameroon, một khoản phí đáng chú ý khi anh từng đến đội bóng theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Inter Milan & Chelsea To Meet To Discuss Possible Transfer Of Onana - Bóng Đá

 Chelsea muốn có Onana.

Trong mọi trường hợp, Chelsea có thể sẵn sàng trả số tiền này để ký hợp đồng với Onana, và sẽ cố gắng đàm phán với Inter. Tờ Gazzetta dello Sport tiết lộ Inter và Chelsea chuẩn bị tổ chức cuộc thương thảo về khả năng chuyển nhượng Onana.

Mọi thứ về thương vụ sẽ rõ ràng hơn vào hè này. Manchester United được cho cũng muốn chiêu mộ Onana.

Lữ Phong | 17:59 24/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục