Chelsea đã sẵn sàng 'đột kích' Atletico, lấy đi Antoine Griezmann

23:48 Thứ sáu 08/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Telegraph, Chelsea được cho là đang rất quan tâm đến ngôi sao của Atletico Madrid, Antoine Griezmann và sẵn sàng thực hiện một động thái chuyển nhượng với chân sút người Pháp ngay sau khi mùa giải này kết thúc.

Antoine Griezmann đang là mục tiêu của Chelsea. Ảnh: Internet.

Antoine Griezmann là bản hợp đồng của Atletico Madrid hồi kỳ chuyển nhượng hồi mùa hè năm ngoái, cầu thủ 24 tuổi đã cập bến sân Vicente Calderon chỉ vài giờ sau khi người đồng nghiệp Diego Costa rời khỏi CLB để cập bến Chelsea của Jose Mourinho tại Premier League.

Tuy nhiên giờ đây, theo giới thạo tin thì Griezmann đang đứng trước khả năng 'nối gót' Diego Costa đến với sân Stamford Bridge. Bởi Chelsea được cho là đang dành sự quan tâm đặc biệt đến Griezmann sau một mùa giải anh đã thi đấu bùng nổ trong màu áo đội bóng mới thành Madrid. Tính đến nay sau 34 trận đấu ra sân cho Los Rojiblancos tại La Liga, Griezmann đã ghi được đến 22 bàn thắng, một hiệu suất cực kỳ ấn tượng.

Trước màn trình diễn chói sáng của Griezmann, BLĐ Chelsea đã sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền khổng lồ lên đến 43 triệu bảng để đưa Griezmann đến nước Anh chơi bóng. Được biết 43 triệu bảng cũng là số tiền nằm trong điều khoản phá vỡ hợp đồng của Griezmann với Atletico Madrid hiện tại.

Một khi Chelsea chính thức tiếp xúc với Griezmann , Atletico sẽ không có lý do nào để ngăn cấm đại diện CLB thành London thực hiện thương vụ này.

Không ngạc nhiên khi Atletico đang nỗ lực tìm mọi cách để đàm phán lại hợp đồng với Griezmann, nhưng mọi thứ sẽ không có tác dụng gì nếu như Chelsea nhanh chóng thuyết phục được chân sút sinh năm 1991.

Mặc dù, Diego Costa đang thực sự là một trọng pháo tại Stamford Bridge, bên cạnh đó vẫn còn những sự thay thế như Loic Remy và rất nhiều ngôi sao tấn công có khả năng hoạt động rộng khác như Griezmann bao gồm Eden Hazard, Willian, Juan Cuadrado và Oscar. Nhưng Jose Mourino có vẻ như đang rất muốn biến Chelsea trở thành một cỗ máy hủy diệt ở mùa giải tới, nhằm bảo vệ ngôi vương Premier League và điều quan trọng là giấc mơ thâu tóm danh hiệu Champions League, điều mà "người đặc biệt' chưa thể thỏa lòng mong đợi cùng với The Blues.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục