Chelsea cử người do thám sao Atletico Madrid

10:26 Thứ hai 13/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chelsea đang để mắt sít sao đến trung vệ Miranda của Atletico Madrid.

Miranda trong màu áo Atletico

Trong trận Atletico gặp Malaga ở sân La Rosaleda cuối tuần qua, giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo của Chelsea đã có mặt trên khán đài để "xem giò xem cẳng" Miranda. Điều này như một lời khả năng định hậu vệ 30 tuổi người Brazil sẽ trở thành mục tiêu theo đuổi hàng đầu nơi vị trí trung vệ của Chelsea.

Khả năng The Blues thành công trong phi vụ này rất cao. Miranda chỉ còn hợp đồng 1 năm với Atletico Madrid và có thể ra đi ngay trong kỳ chuyển nhựơng hè này. Năm ngoái, anh  suýt rời đội chủ sân Vicente Calderon nhưng vào giờ chót thì anh đã thay đổi ý định. Có tin đồn M.U từng tiến rất gần đến vịêc giành chữ ký của Miranda hơn cả Chelsea.

Tương lai của Miranda hiện tại cũng không được đảm bảo ở Atletico. Vị trí của cầu thủ này bị tài năng trẻ José María Giménez đe doạ. Mùa này, HLV Diego Simeone nhiều lần để José María Giménez đá cặp với Diego Godin nơi trái tim hàng thủ, đồng thời đẩy Miranda lên ghế dự bị.

Sắp tới, trung vệ người Brazil sẽ bước sang tuổi 31 và Atletico dường như không muốn giữ chân cầu thủ này. Số là họ vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Miranda. Những diễn biến đó sẽ rất có lợi cho Chelsea và nếu nghiêm túc, khả năng The Blues thành công trong phi vụ này khá cao.

Với Miranda, anh sẽ có cơ hội gặp lại những đồng đội cũ gồm Diego Costa và Filipe Luís, trong trường hợp tới sân Stamford Bridge.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục