Chelsea có điều khoản mua lại 3 sao tóc xù, bao gồm mục tiêu của M.U

14:26 Thứ ba 16/10/2018

TinTheThao.com.vnThe Blues đã cài điều khoản mua lại vào hợp đồng của ba tài năng trẻ, đáng chú ý nhất là Nathan Ake khi cầu thủ này thu hút sự quan tâm của Quỷ đỏ.

Nathan Ake chơi rất ấn tượng trong màu áo Bournemouth thời gian qua, vì thế Manchester United hay Tottenham rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ người Hà Lan, mặc dù Chelsea được cho là có thể mua lại cựu cầu thủ của họ với mức giá khoảng 40 triệu bảng, theo Telegraph.

Không rõ liệu The Blues có quan tâm đến điều đó hay không, bởi thực tế đội bóng của huấn luyện viên Maurizio Sarri vẫn đang vận hành tốt hàng phòng ngự với những nhân tố sẵn có trong đội hình. Trong khi đó, Ake có thể là một bản hợp đồng hoàn hảo cho Quỷ đỏ.

HLV Jose Mourinho đã phải vật lộn với các lựa chọn ở hàng phòng ngự trong thời gian gần đây, và ngôi sao tóc xù người Hà Lan được coi như 'bản nâng cấp' cho những cầu thủ hiện tại là Eric Bailly, Victor Lindelof hay Phil Jones.

Dù vậy, Chelsea có thể sẽ phá bĩnh đối thủ trong thương vụ này nếu họ coi Ake như một người có tiềm năng to lớn, tương tự như Bertrand Traore (Olympic Lyonnais) và Nathaniel Chalobah (Watford) - hai cầu thủ cũng thể hiện tương đối ấn tượng tại các đội bóng khác.

Chelsea có điều khoản mua lại 3 cầu thủ, có mục tiêu của Man Utd - Bóng Đá

 Chelsea sẽ được ưu tiên mua lại 3 cầu thủ này.

Điều này dường như hợp lý với đội bóng phía tây London, nhất là sau khi họ không bao giờ được ưu tiên ở các trường hợp với Kevin De Bruyne, Mohamed Salah và Romelu Lukaku - những người bây giờ đang chơi cho các đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Chelsea tại Premier League.

Vũ Quang Toản | 13:10 16/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục