Chelsea chấp nhận đổi Kakuta và tiền để lấy Azpilicueta

14:49 Thứ tư 08/08/2012

Theo báo chí Anh đưa tin, Chelsea sẽ dùng tài năng trẻ Gael Kakuta để gạ Marseille nhả hậu vệ cánh phải Cesar Azpilicueta.

Chelsea vẫn theo sát Cesar Azpilicueta

Việc Jose Bosingwa ra đi cùng với Paulo Ferreira không còn ở giai đoạn đỉnh cao khiến cho đội chủ sân Stamford Bridge loay hoay tìm kiếm tân binh cho hành lang cánh phải. Dù cái tên Cesar Azpilicueta của Marseille đã lọt vào tầm ngắm nhưng Chelsea vẫn chưa có cách nào đưa cầu thủ này về Stamford Bridge.

Hậu vệ 22 tuổi người TBN này có lối chơi thông minh, nhanh nhẹn và đặc biệt là những pha dâng cao hỗ trợ tấn công. Thậm chí, Azpilicueta còn có thể chơi tốt ở cánh trái. Một cầu thủ đa năng cần thiết cho HLV Di Matteo ở thời điểm hiện tại.

Theo tiết lộ, Chelsea từng gạ Marseille bán cầu thủ này với phí chuyển nhượng 7 triệu bảng, nhưng không được chấp nhận. Đội bóng thành phố Cảng nước Pháp đòi ít nhất 15 triệu bảng.


Sau một thời gian bế tắc, dường như phía Chelsea đã tìm ra phương án để giải quyết vấn đề trên. Theo tiết lộ đó là dùng tài năng trẻ Gael Kakuta cộng tiền để đổi lấy Azpilicueta.

Được biết, Marseille đang rất khao khát có được sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh sinh năm 1991 này và nhiều khả năng, với đề xuất mới của Chelsea, đội bóng chủ sân Velodrome sẽ đồng ý bán Azpilicueta.

Ở một diễn biến khác, Chelsa đang gấp rút chiêu mộ tiền đạo Victor Moses của Wigan. Hiện chân sút này đã đề đạt ý nguyện được ra đi nhưng mọi thứ vẫn phải phụ thuộc vào thái độ của đội chủ sân Stamford Bridge trên bàn đàm phán. Ngày 18/8, giải Ngoại hạng mùa giải 2012/13 sẽ bắt đầu và HLV Di Matteo muốn dứt điểm mọi thứ trong thời gian nhanh nhất.
Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục