Chelsea cần lên kế hoạch để sử dụng Gallagher ngay mùa tới

17:27 Thứ ba 09/11/2021

TinTheThao.com.vnMùa giải 2021/2022 chỉ mới diễn ra vài tháng, nhưng Conor Gallagher đã hoàn toàn bùng nổ trong thời gian cho mượn ở Crystal Palace.

Việc tiền vệ 21 tuổi chuyển đến Selhurst Park dưới dạng cho mượn được cho đơn giản là một trải nghiệm ở Premier League, nhưng bản hợp đồng này đã mang lại cơ hội lớn cho Gallagher. Anh không chỉ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong đội hình Crystal Palace của Patrick Vieira, mà còn nổi bật trong toàn Premier League. Ngôi sao trẻ thuộc biên chế Chelsea đã ghi 4 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo trong 10 trận đầu mùa, riêng thống kê đó đã đủ ấn tượng. Nhưng màn trình diễn của Gallagher xuất sắc một cách ổn định đến mức anh có thể cảm thấy thực sự thất vọng khi không được vào đội tuyển Anh của Gareth Southgate.

Conor Gallagher explains how he defied his manager’s instructions to score - Bóng Đá

 Gallagher chơi hay ngoài mong đợi cho Palace.

Nếu Gallagher có thể duy trì phong độ này, một cuộc gọi lên tuyển Anh sẽ sớm đến, nhưng huấn luyện viên của Chelsea, Thomas Tuchel đã cần phải bắt đầu suy nghĩ về cách kết hợp Gallagher vào đội hình của mình cho mùa giải tới.

Thoạt nhìn, tiền vệ trung tâm không phải là vị trí dễ dàng để đột phá ở Chelsea. Jorginho và N'Golo Kante đều là ứng cử viên Quả bóng vàng, Mateo Kovacic là một tiền vệ ưu tú và Ruben Loftus-Cheek đã lặng lẽ trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của The Blues năm nay. Cầu thủ mà The Blues nỗ lực để mượn về, Saul Niguez thậm chí gần như không ra sân mùa này.

Gallagher rõ ràng có thể chiếm lấy vị trí của Saul, điều đó sẽ dễ hiểu hơn so với việc đội bóng chi hàng chục triệu để mua đứt cầu thủ của Atletico Madrid. Nhưng để Gallagher góp mặt trong đội hình Chelsea mùa giải tới, Tuchel sẽ phải thực hiện một sự thay đổi mạnh mẽ.

Kante đang đàm phán về một hợp đồng mới và đang được coi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình, vì vậy anh có thể vẫn sẽ là sự lựa chọn số 1 của The Blues, nhưng những người còn lại đều có thể được thay thế. Jorginho sắp 30 và đang bước vào 18 tháng cuối cùng của hợp đồng. Vị trí của Kovacic vốn không được đảm bảo, trong khi Loftus-Cheek mới nổi lại gần đây nhưng vẫn có những thiếu sót rõ ràng khiến anh không được coi là một tài năng đẳng cấp thế giới.

Chelsea latest news: 'Brilliant' academy product could soon become first-team star Conor Gallagher  - Bóng Đá

 Chelsea cần sớm có kế hoạch cho viên ngọc quý của mình.

Trên thực tế, tất cả đều có lý do để ra đi, nhưng khả năng tất cả đều ở lại cũng rất cao. Sự nổi lên của Gallagher được cho là đến quá nhanh đối với Chelsea, khiến họ chưa có kế hoạch cụ thể cho anh. Gallagher còn hợp đồng đến năm 2025, vì vậy chưa có gì quá gấp gáp, nhưng anh sẽ không ngồi đó và lãng phí tuổi trẻ của mình khi anh biết rằng mình đủ tốt để có thể ra sân thường xuyên ở Premier League.

Gallagher giúp Palace thắng sốc Man City:

 
Thanh Vũ | 16:29 09/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục