Chelsea bị Spurs vượt mặt trong cuộc đua chiêu mộ báu vật Barca

17:31 Thứ sáu 27/08/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge sẽ đánh mất một tài năng sáng giá vào tay đại kình địch của mình?

Có thể thấy, Chelsea là một trong những CLB hoạt động tích cực nhất trên TTCN Hè này, nhưng chủ yếu chỉ ở khía cạnh thanh lý cầu thủ. Ở chiều hướng ngược lại, HLV Thomas Tuchel mới có cho mình vỏn vẹn 2 tân binh tính đến thời điểm hiện tại. 

Theo tiết lộ từ giới truyền thông, Tuchel vẫn còn một vài kế hoạch chuyển nhượng khác cần thực hiện trước khi phiên chợ Hè đóng cửa. Một trong những mục tiêu đáng chú ý nhất của ông là Ilaix Moriba, tài năng trẻ thuộc biên chế Barcelona. Tuy nhiên, The Blues có vẻ như đang thất thế trong thương vụ này.

spur are reportedly set to steal a march on Chelsea for Ilaix Moriba, who is valued at around €20 million by Barcelona - Bóng Đá

 Moriba đang trên đường rời Barca.

The Hard Tackle dẫn nguồn từ ấn phẩm Mundo Deportivo cho biết, Tottenham Hotspur đã vượt mặt Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của Moriba. Cụ thể, Spurs đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ này, và dự kiến họ sẽ sớm gửi đến phía Barcelona một lời đề nghị chính thức. 

Về phần Barca, họ được cho là yêu cầu 20 triệu euro cho sự phục vụ của Moriba. Trong bối cảnh tiền vệ này sẽ đáo hạn hợp đồng vào mùa Hè năm sau, dự kiến đội chủ sân Camp Nou sẽ chấp nhận đàm phán giảm giá với phía đối tác thay vì mất trắng một trong những cầu thủ tiềm năng nhất Lò La Masia.

Trong khi đó, Chelsea cũng đang tiến hành đàm phán với một ông lớn đến từ La Liga, nhưng là Sevilla. Hiện tại, họ vẫn tự tin sẽ mang được Jules Kounde về Stamford Bridge ngay trong mùa Hè này. 

Siêu phẩm của Moriba

 
Huỳnh Phong | 17:01 27/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục