“Chàng trai người Colombia đó có thể giết chết bạn”

11:09 Thứ hai 02/03/2020

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Italia đã cảm thấy rất hài lòng sau khi đội bóng của ông giành chiến thắng hủy diệt tại Communale Via del Mare.

Tại vòng 26 Serie A, Atalanta chạm trán Lecce tại  Communale Via del Mare. Đến phút thứ 22, tỉ số đã là 2-0 nghiêng về La Dea. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã vùng lên tấn công và đến khi kết thúc hiệp 1, họ đã san bằng cách biệt.

Mặc dù vậy, sang hiệp 2, hàng công của Atalanta đã thể hiện sức mạnh hủy diệt. Cú đúp của Duvan Zapata cùng 3 bàn thắng của Josip Ilicic, Luis Muriel và Ruslan Malinovskiy đã giúp La Dea đánh bại Lecce với tỉ số 7-2. Kết quả này giúp cho đội khách tiếp tục củng cố vị trí trong tốp 4 tại Serie A.

Gasperini:

 Luis Muriel trong trận đấu với Lecce.

HLV Gian Piero Gasperini cảm thấy rất vui mừng với chiến thắng tại Communale Via del Mare. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Sky Sports, ông cho biết:

“Chúng tôi muốn tiếp tục giữ vị trí trong nhóm đầu để có vé dự UEFA Champions League trong mùa giải tới. Để giành Scudetto, Atalanta cần phải có được 85 đến 90 điểm. Chúng tôi luôn cố gắng để tiến lên 1 vị trí cao hơn và vẫn đang thành công với mục tiêu này. Juventus, Inter Milan, Lazio và Napoli mới là những đội bóng hội tụ nhiều yếu tố để cạnh tranh Scudetto vào thời điểm này.”

Khi được hỏi về bàn thắng nâng tỉ số lên thành 6-2 của Luis Muriel, Gasperini đã chia sẻ:

Muriel có thể gây chết người khi cậu ấy được chơi ở vị trí trung phong. Khi đối thủ đang phải dâng cao để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, Muriel sẽ tìm cách để kết liễu trận đấu. Trong việc phản công, cậu ấy đủ khả năng để làm tốt.”

Tài năng của Luis Muriel:

Faro | 10:11 02/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục