Chặng tourmalet: Chelsea xếp thứ 9, Man City đứng top

14:21 Chủ nhật 04/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo một thống kê mới đây, trong chặng tourmalet khốc liệt từ lễ Giáng Sinh, Chelsea là một trong những đội bóng gây thất vọng nhất tại Premier League.

Chặng tourmalet: Chelsea xếp thứ 9, Man City đứng top

Vào thời điểm hiện tại sau 20 vòng đấu, Chelsea đã không còn độc chiếm ngôi đầu tại Premier League như hầu hết thời gian trong giai đoạn đầu mùa, khi đang có cùng 46 điểm như Man City (thậm chí bằng nhau cả trong các hệ số phụ).

Đó là hệ quả từ một loạt kết quả không tốt của The Blues trong chặng tourmalet khốc liệt vừa qua, khi họ chỉ kiếm được 4 điểm sau 3 vòng đấu, trong đó có cả thất bại khó tin 3-5 trước Tottenham vào giữa tuần qua.

Với thành tích này, Chelsea thậm chí còn kiếm ít điểm hơn cả những 8 đội bóng khác, trong đó có cả Man City, đội bóng đã giành được 7/9 điểm trong giai đoạn khốc liệt này.

Tuy nhiên Man City không phải là đội bóng duy nhất kiếm được 7 điểm, mà trong đó còn có Tottenham, Southampton, Stoke và Liverpool.

Trong khi đó Arsenal và Hull đã kiếm được 6 điểm, còn Man Utd kiếm được 5. Đội bóng chơi tệ nhất trong giai đoạn này đó là Everton, với việc 'trắng tay' trong cả 3 trận đấu.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục