Chặng 2 giải đua xe đạp Đồng Bằng Sông Cửu Long 2012: Áo vàng đổi chủ

08:25 Thứ tư 15/08/2012

Chặng đua thứ 2 chỉ có chiều dài 118 km từ Trà Vinh đến Cao Lãnh (Đồng Tháp). Tuy nhiên, các tay đua gặp rất nhiều khó khăn khi phải thi đấu với điều kiện thời tiết nắng nóng và gió ngược, vì vậy trong những km cuối cùng có nhiều tay đua bị đuối sức phải bỏ cuộc, ngay cả tuyển thủ quốc gia Mai Nguyễn Hưng cũng bị kiệt sức sau khi vừa hoàn thành chặng đua.

Với thời gian 2 giờ 53 phút 12 giây, đạt tốc độ trung bình 40,878 km/h, “Vua nước rút” Đỗ Tuấn Anh (D. Đồng Tháp 1) đã cán đích trước tiên.

  Đỗ Tuấn Anh về nhất chặng 2

Đây chính là chiến thắng rất có ý nghĩa đối với Tuấn Anh khi anh giành chiến thắng ngay tại quê nhà. Trong khi đó, cựu cuarơ D.Đồng Tháp là Đinh Quốc Việt đang đầu quân cho Eximbank TP.HCM cũng về đích ở vị trí thứ 6. Kết quả này đã giúp anh đoạt được chiếc Áo vàng từ tay người đồng đội cũ Nguyễn Vũ Linh, còn chiếc Áo xanh thuộc về tay đua trẻ Huỳnh Thanh Tùng (Quân khu 7).

Sau 2 chặng đầu, cuộc chiến cho ngôi vị số một trên bảng tổng sắp đang diễn ra kịch tính khi Áo vàng Đinh Quốc Việt có cùng thời gian và chỉ hơn tay đua kỳ cựu Trịnh Phát Đạt của BVTV An Giang 1 đang xếp thứ 2 nhờ chỉ số phụ (tổng hạng). Ngoài việc chiếm giữ vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng cá nhân, Eximbank TP.HCM cũng độc chiếm vị trí dẫn đầu trên bảng tổng sắp đồng đội sau 2 chặng. Các vị trí tiếp theo cuộc về Domesco Đồng Tháp 2 và Domesco Đồng Tháp 1.

Sáng nay, các tay đua sẽ bước vào chặng đua thứ 3 từ Đồng Tháp về Sóc Trăng.

Việt Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục