Chấn thương của Metersacker đang phục hồi rất tốt

10:28 Thứ sáu 02/03/2012

Trung vệ đang chơi cho CLB Arsenal, Per Mertesacker nói rằng quá trình phục hồi của anh sau chấn thương dây chằng mắt cá chân đang tiến triển rất tốt nhưng anh vẫn chưa cho biết bao giờ thì mình có thể trở lại.

Tuyển thủ người Đức đã bị đau trong trận thắng 2-1 trước Sunderland của Arsenal và nhiều khả năng cựu trung vệ của Bremen sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải. Trung vệ 26 tuổi hiện đang ở Đức để nghỉ ngơi và điều trị chấn thương, và anh cho biết quá trình hồi phục vẫn diễn ra đúng kế hoạch.

"Tôi có thể nói rằng mọi thứ đang diễn ra khá tốt, chính xác hơn là cho cái mắt cá chân của tôi. Thi thoảng tôi không cần dùng đến nạng", Mertesacker viết trên trang blog cá nhân của mình.

Chấn thương không khiến Mertesacker nhụt chí. Ảnh: Getty Images.

"Tôi đã có thể đi bình thường nhờ một đôi giầy được thiết kế đặc biệt và thanh nẹp giúp bảo vệ mắt cá chân. Tình hình của tôi đã trở nên ổn định vì thế tôi cảm thấy chân mình trở nên nhẹ nhàng hơn".

Mertesacker cho biết anh vẫn còn lâu mới có thể trở lại sân cỏ nhưng anh cảm thấy rất ấn tượng với cuộc lội ngược dòng phi thường của Arsenal trước Tottenham. Anh nói: "Như bạn biết đấy, trận đấu tại Champions League thực sự là một nỗi đau. Và hôm Chủ Nhật mọi thứ cũng không diễn ra như ý muốn trong 30 phút đầu trận. Nhưng sau đó tôi nghĩ, Arsenal là một câu lạc bộ tuyệt vời và họ sẽ xoay chuyển được tình thế!"

"Tôi rất tự hào vì là một phần của một đội bóng có thể làm nên những màn trình diễn đỉnh cao như thế. Tôi luôn sẵn sàng hướng về phía trước và sẽ trở về Luân Đôn tuần sau để xem trận lượt về với AC Milan. Thực sự là sẽ rất buồn khi không phải xa đội bóng vì chấn thương, nhất là trong mùa giải đầu tiên. Ai cũng muốn dành nhiều thời gian nhất có thể cùng với những đồng đội mới".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục