Chán gặp vợ cũ, Ashley Cole cặp kè hoa hậu

18:46 Thứ bảy 11/01/2014

Tạp chí Heatworld vừa đăng tin, ngôi sao Chelsea, Ashley Cole đang hẹn hò với Pascal Craymer, người đẹp từng đăng quang Hoa hậu vùng Southend-on-Sea và lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Anh năm 2010.

Trong bữa tiệc sinh nhật hồi tháng 12 năm ngoái, Ashley Cole từng bày tỏ mong muốn được gặp lại cô vợ cũ xinh đẹp Cheryl. Tưởng rằng sau mong muốn đó, hậu vệ Chelsea sẽ “ngoan ngoãn” hơn để có thể khiến “họa mi nước Anh” mủi lòng. Nào ngờ, gã Don Juan vẫn chứng nào tật ấy.

Nguồn tin từ Heatworld cho biết: “Ashley Cole và Pascal mới chỉ hẹn hò với nhau được chừng hai tuần. Trong thời gian qua, hai người chủ yếu gặp nhau ở nhà Ashley. Nhưng bây giờ có lẽ đã đến lúc họ sẵn sàng công khai mối quan hệ này. Họ sẽ sớm cùng nhau xuất hiện trước công chúng”.

Người tình mới của ngôi sao Chelsea là một siêu mẫu nổi tiếng ở Anh. Pascal Craymer từng đăng quang Hoa hậu vùng Southend-on-Sea và lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Anh năm 2010. Người đẹp đang là gương mặt đại diện cho các nhãn áo tắm danh tiếng như Vivarini, Nikki Beach hay Marbella.

Trước khi đến với Ashley Cole, Pascal Craymer từng có thời gian cặp kè với Mario Falcone, ngôi sao của chương trình "The Only Way Is Essex".

Chiêm ngưỡng những đường cong nóng bỏng của người tình mới Ashley Cole:

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục