Chân dung nữ trọng tài quyến rũ nhất thế giới

21:16 Thứ ba 06/09/2022

Karolina Bojar được biết đến với danh xưng "nữ trọng tài quyến rũ nhất thế giới" bởi sắc vóc hoàn mĩ từ gương mặt xinh xắn đến hình thể khỏe khoắn.

 - Bóng Đá

Karolina Bojar sinh ngày 15 tháng 9 năm 1997 tại Ba Lan. Người đẹp sinh ra ở Krakow nhưng lớn lên ở Warszawa trong gia đình có ông nội cũng là trọng tài.

 - Bóng Đá

Năm 2019, Karolina tốt nghiệp chuyên ngành Luật Thể thao & Sở hữu Trí tuệ tại Đại học Jagiellonian ở Krakow. Nhưng trước đó từ năm 17 tuổi, mỹ nhân Ba Lan bắt đầu sự nghiệp trọng tài với công việc phụ trách biên và điều hành trận đấu.

 - Bóng Đá

Sau đó, Karolina nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý nhờ ngoại hình thu hút khi cô nàng điều khiển trận đấu giao hữu giữa CLB Hajduk Split và Gornik Zabrze. Tờ The Sun ưu ái gọi cô với danh xưng "nữ trọng tài quyến rũ nhất thế giới".

 - Bóng Đá

The Sun cũng trích dẫn chia sẻ Karolina khẳng định ngoại hình đẹp là lợi thế của cô nàng trên sân. "Phụ nữ có sức hấp dẫn tự nhiên cho phép chúng tôi duy trì sự bình tĩnh trong suốt trận đấu, ngay cả trong tình huống căng thẳng", cô chia sẻ.

 - Bóng Đá

Bên cạnh hoạt động tích cực trên sân, Karolina cũng thường tham gia các buổi bình luận thể thao và nhận lời mời làm mẫu ảnh, quảng cáo.

 - Bóng Đá

Không chỉ sở hữu gương mặt cuốn hút, Bojar cũng có thể hình nóng bỏng với những đường cong hoàn hảo và chiều cao ấn tượng. Cô nàng luôn biết cách khéo léo khoe sắc vóc trên trang cá nhân gần 170.000 người theo dõi.

 - Bóng Đá

Dù bận rộn với nhiều công việc khác nhau nhưng nữ trọng tài vẫn chăm chỉ tập luyện và ăn uống lành mạnh để duy trì hình thể khỏe đẹp đáng mơ ước.

 - Bóng Đá

Năm 2020, Karolina kết hôn cùng trọng tài người Ba Lan Daniel Stefanski. Danie là trọng tài FIFA từ năm 2013, và được xếp hạng là trọng tài hạng nhất của UEFA. Cặp đôi cũng thường chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc lên trang cá nhân.

Phương Anh - Zing.vn | 20:30 06/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục