Chấn động não, Ferdinand có thể lỡ trận chiến với Arsenal

10:21 Thứ ba 17/01/2012

Trung vệ kì cựu Rio Ferdinand đã bị chấn động não ở trận thắng 3-0 trước Bolton và có thể không cùng Manchester United hành quân đến Emirates đá trận gặp Arsenal cuối tuần này.

Sau 1 pha va chạm với đối phương, Rio Ferdinand đã bất tỉnh nhân sự trong giây lát. Vì sự cố này, trung vệ người Anh đang đứng trước nguy cơ lỡ trận đại chiến với Arsenal thuộc vòng 22 Premier League.


Theo quy định cũ của LĐBĐ Anh (FA), cầu thủ bị chấn động não phải nghỉ thi đấu ít nhất 10 ngày. Tuy nhiên phía M.U đã đệ đơn lên FA cho phép Rio Ferdiand được ra sân. Bởi hàng thủ đội bóng đang khủng hoảng, đặc biệt là không có sự phục vụ của trung vệ quan trọng Vidic.

Yêu cầu của M.U đã được FA thông qua. Theo đó, nếu Rio Ferdinand vượt qua một số bài kiểm tra sức khỏe trong tuần này thì cựu trung vệ Leeds United sẽ được phép dự trận đấu với Arsenal.

Hiện Rio Ferdinand đã được đưa đi kiểm tra thể lực cũng như thần kinh. Sir Alex và NHM Quỷ đỏ đang nóng lòng ngóng tin về Rio Ferdinand.

Rio Ferdinand đã không giữ được phong độ ổn định ở mùa giải này. Tuy nhiên trong bối cảnh Vidic phải nghỉ hết mùa giải, Sir Alex rất cần đến kinh nghiệm của Rio trong những trận cầu quan trọng như cuộc chạm trán Arsenal sắp tới.
Xuân Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục