Chân dài bóng chuyền Việt Nam xinh tươi giữa đời thường

12:28 Thứ bảy 26/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Mạnh mẽ, quyết liệt trên sân bóng nhưng ngoài đời, những VĐV như Nguyễn Linh Chi, Nguyễn Thị Ngọc Hoa lại là những cô gái cực kỳ nữ tính.

Sau một tuần tranh tài sôi nổi, Giải bóng chuyền nữ quốc tế đã đi đến giai đoạn cuối. Bốn cái tên xuất sắc là Ngân hàng Công Thương, Thông Tin Lienvietpostbank, CLB trẻ Giang Tô và chủ giải VTV Bình Điền Long An dắt tay nhau vào bán kết, hứa hẹn tạp nên các cặp so tài quyết liệt.

Hôm qua (25/3), các chân dài có dịp thăm quan nhiều danh thắng của Ninh Bình và tham gia vào nhiều hoạt động thú vị của Ban tổ chức. Những cái tên như Linh Chi, Ngọc Hoa trên sân quyết liệt là vậy, song họ lại là những cô gái cực kỳ nữ tính ngoài đời. 

Nguyễn Linh Chi, cây chuyền hai của Thông Tin Lienvietpostbank. Ảnh: Internet.

Đây cũng là dịp mà các VĐV quốc tế có cơ hội tìm hiểu sâu hơn về con người và văn hóa Việt Nam. Cây chuyền hai Rong Wan Qian Bai của đội trẻ Giang Tô thậm chí còn cho thấy khả năng nói tiếng Việt điêu luyện: "Xin chào Việt Nam! Tôi yêu Việt Nam".

Hôm nay giải tiếp diễn với các cặp đấu Thông Tin Lienvietpostbank vs Trẻ Giang Tô và Ngân hàng Công Thương vs VTV Bình Điền Long An.

Nam Anh | 12:00 26/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục