Chấm điểm Chelsea: Điểm 9 duy nhất

23:53 Thứ bảy 30/12/2023

TinTheThao.com.vn90min đánh giá hàng công The Blues có ngày thi đấu hiệu quả trước Luton Town.

Chelsea dẫn trước 3 bàn ở Kenilworth Road nhưng để thủng lưới hai lần vào thời điểm cuối trận. Lúc này, các CĐV The Blues như ngồi trên đống lửa. Họ run rẩy và lo sợ rằng đội nhà sẽ bị gỡ hòa.

Rất may đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino đã chịu được áp lực và bảo toàn tỷ số 3-2, qua đó mang 3 điểm quý giá về Stamford Bridge.

Nhìn chung, đây là một trận đấu cực kỳ khó khăn của đội khách. Sau đây là điểm số cụ thể của các cầu thủ Chelsea.

Chấm điểm Chelsea: Điểm 9 duy nhất - Bóng Đá

 Chelsea có trận thắng nhọc nhằn. 

Thủ môn: Djordje Petrovic - 7/10 - Anh giúp hàng thủ Chelsea giảm bớt áp lực. Thực hiện một số pha cứu thua xuất sắc vào cuối trận để giải cứu Chelsea.

Hậu vệ phải: Malo Gusto - 5/10 - Trong một trận đấu đòi hỏi thể lực, Gusto không hoàn thành nhiệm vụ khi để các cầu thủ chạy cánh của Luton liên tục khoét sâu vào vị trí của mình.

Trung vệ: Axel Disasi - 6/10 - Hoàn toàn ổn cho đến khi Luton ghi được bàn thắng đầu tiên, lúc đó Chelsea bắt đầu thua ở các pha không chiến.

Trung vệ: Thiago Silva - 7/10 - Cũng rất mạnh mẽ cho đến khi Chelsea gặp khó khăn vào cuối trận. Dù vậy, The Blues cuối cùng được hưởng lợi từ kinh nghiệm của trung vệ người Brazil. Không có Silva, khả năng Chelsea còn thủng lưới thêm.

Hậu vệ trái: Levi Colwill - 6/10 - Cảm giác cả trận Colwill không phải làm việc nhiều. Nhưng khi đối thủ tăng tốc, hậu vệ này liền gặp khó khăn. 

Tiền vệ trung tâm: Conor Gallagher - 5/10 - Đã làm tốt những điều cơ bản nhưng thiếu sự năng động thường thấy. Rất có khả năng tiền vệ người Anh gặp vấn đề sau pha va chạm từ đầu trận.

Tiền vệ trung tâm: Moises Caicedo - 5/10 - Không thể kiểm soát thế trận ngay cả khi Chelsea đang chiếm ưu thế. Caicedo chưa cho thấy anh xứng đáng với cái giá 115 triệu bảng.

Chấm điểm Chelsea: Điểm 9 duy nhất - Bóng Đá

 Tuyến giữa Chelsea chưa thể phong tỏa đối thủ.

Chạy cánh phải: Noni Madueke - 8/10 - Một lần nữa đền đáp niềm tin của Pochettino bằng bàn thắng đẹp mắt. Hai trận liên tiếp Madueke đều ghi bàn góp công vào chiến thắng của Chelsea.

Chạy cánh trái: Cole Palmer - 9/10 - Hoàn toàn xuất sắc. Palmer là tia sáng rực rỡ trong một mùa giải trồi sụt của Chelsea. 2 bàn, 1 kiến tạo trong trận đấu này đủ để nói lên tầm quan trọng của Palmer.

Hộ công: Nicolas Jackson - 8/10 - Cầm bóng tốt và hoạt động cực kỳ năng nổ. Chính cầu thủ này có tình huống kiến tạo cho Palmer. Dù liên tục bị chỉ trích, song Jackson thực sự có những đóng góp chung vào thành tích của đội. 

Tiền đạo: Armando Broja - 6/10 - Khởi đầu tương đối ổn với một số pha chạy chỗ khôn ngoan. Sau đó, Broja dần mất hút. 

Vào sân thay người:

Christopher Nkunku (62' cho Broja) - 5/10

Enzo Fernandez (81' cho Madueke) - 5/10

Alfie Gilchrist (90' cho Palmer) - Không chấm

Dự bị không được sử dụng: Marcus Bettinelli (GK), Lucas Bergstrom (GK), Ian Maatsen, Alex Matos, Raheem Sterling, Mykhailo Mudryk

HLV Mauricio Pochettino - 7/10 - Chelsea chơi tuyệt vời trong 70 phút nhưng suýt chút nữa đã bị đội chủ nhà từ chối 3 điểm. Rõ ràng HLV Pochettino đã rất nỗ lực để giúp Chelsea vượt qua giai đoạn khủng hoảng. 

Tiểu Lam | 22:55 30/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục