Chấm điểm Barcelona – Valencia: Adriano làm lu mờ tất cả

07:19 Thứ hai 03/09/2012

Barcelona đã trải qua một trận cầu vô cùng khó khăn trước đối thủ Valencia. Nếu không có sự tỏa sáng của Adriano với một cú sút xa siêu đẳng, Barca khó lòng rời sân với 3 điểm.

Barcelona gặp nhiều khó khăn trước Valencia - Ảnh: Getty

Đúng như những dự đoán từ trước trận đấu, Valencia đã gây rất nhiều khó khăn cho Barca (như đã từng làm được trước Real). Đội bóng xứ Catalunya tỏ ra bất lực trong việc tìm đường vào khung thành Alves và phải nhờ tới một khoảnh khắc tỏa sáng cá nhân của Adriano. Tân binh Alex Song tiếp tục thi đấu ấn tượng nhưng Fabregas lại gây thất vọng. Cựu tiền vệ Arsenal bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn và không thể hiện được đúng với kì vọng. Messi, Xavi và Pedro đều chơi tốt nhưng không thể ghi bàn. Họ cùng được chấm điểm 3,5. Nhưng danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu phải thuộc về Adriano (4 điểm). Cesc Fabregas bị chọn là người chơi tệ nhất trận. Anh được nhận điểm 2,5, thấp nhất đội hình Barca.

Valencia bại trận nhưng những cố gắng của họ thực sự đáng ghi nhận. Toàn bộ hàng thủ của “Bầy dơi” đều nhận điểm trên 3. Thủ thành Alves và hậu vệ trái Cissokho là những cái tên đáng chú ý. Họ cùng nhận điểm 3,5, bằng với những trụ cột trên hàng công của Barca. Soldado và Guardado đều thi đấu ấn tượng nhưng họ vẫn bất lực trong việc giúp Valencia giành điểm.

Điểm số cụ thể (thang điểm 5 của Goal.com)

Barca: Valdes -3; Alves - 3, Pique – 3,5, Mascherano - 3, Adriano – 4; Xavi – 3,5, Song - 3, Cesc – 2,5; Pedro – 3,5, Alexis – 3, Messi - 3,5.
Thay người: Jordi Alba – 3, Andres Iniesta - 3

Valencia: Alves – 3,5; Pereira - 3, Victor Ruiz - 3, Rami - 3, Cissokho – 3,5; Feghouli – 2,5, Tino Costa - 3, Albelda – 2,5, Guardado – 3,5; Jonas - 2,5, Soldado – 3.
Thay người: Fernando Gago – Không chấm, Jonathan Viera - Không chấm, Haedo Valdéz - Không chấm

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục