Chấm điểm Arsenal: Điểm 10 tuyệt đối, chất Samba bay bổng

21:26 Thứ bảy 30/10/2021

TinTheThao.com.vnPaininthearsenal chấm điểm các ngôi sao Pháo thủ dựa theo màn trình diễn trong chiến thắng 2-0 tại King Power.

Aaron Ramsdale: 10 điểm

1 màn trình diễn chói sáng của tân binh Arsenal. Ramsdale không chỉ bay người ngoạn mục chặn đứng cú sút phạt của James Maddison trong hiệp 1, mà còn đẩy lùi những nỗ lực uy hiếp khung thành Pháo thủ của Ademola Lookman hay Harvey Barnes trong hiệp 2.

Xuất sắc bảo toàn mành lưới cho các vị khách, người gác đền 23 tuổi xứng đáng được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Chấm điểm Arsenal: Điểm 10 tuyệt đối - Bóng Đá

Ramsdale xuất chúng.

Takehiro Tomiyasu: 7 điểm

Hậu vệ Nhật Bản chơi lăn xả và có một số pha đánh chặn tốt. 

Ben White: 7 điểm

Tuyển thủ Anh chọn vị trí và phối hợp cùng Gabriel khá tốt. Tuy nhiên điểm trừ với White là những pha phạm lỗi không quá cần thiết ngay sát rìa vòng cấm, dẫn đến những quả sút phạt nguy hiểm của Leicester City.

Gabriel: 9 điểm

Phong tỏa Jamie Vardy, chiến thắng hầu hết mọi pha tranh chấp cũng như không chiến, Gabriel còn mở tỷ số cho đội khách bằng pha bay người đánh đầu tuyệt vời. Tinh thần lên cao của trung vệ xứ Samba thể hiện qua động tác giả tự tin loại bỏ đối thủ ngay trong vòng cấm Arsenal ở hiệp 1.

Nuno Tavares: 8 điểm

Vừa mạnh mẽ vừa uyển chuyển, Tavares không ít lần tự tin dâng cao đột phá, xông thẳng qua các tuyến bên phần sân đối phương.

Thomas Partey: 8 điểm

Tích cực tranh cướp bóng và giải nguy ấn tượng ở phút 55, tiền vệ Ghana trận này còn chủ động sút xa buộc Kasper Schmeichel phải ứng phó. Partey góp công vào bàn thắng thứ 2 bằng đường mở bóng thuận lợi cho Bukayo Saka.

Albert Sambi Lokonga: 7 điểm

Bản hợp đồng mùa hè điều tiết nhịp độ khá tốt trong hiệp 1, nhưng có phần kém nổi bật khi Arsenal đẩy đội hình lùi sâu trong hiệp 2.

Bukayo Saka: 7 điểm

Saka tạo dấu ấn trong cả 2 bàn thắng với quả phạt góc kiến tạo cho Gabriel ghi bàn và pha dẫn bóng chuyền vào phía trong ở bàn thứ 2. Dứt điểm không thật sự sắc bén là mặt chưa tốt của ngòi nổ số 7.

Emile Smith Rowe: 8 điểm

Thêm 1 trận cầu hiệu quả của số 10 Pháo thủ. Rowe liên tục di chuyển thông minh và chớp thời cơ nhạy bén ở phút 18, nhân đôi cách biệt cho đội khách.

Chấm điểm Arsenal: Điểm 10 tuyệt đối - Bóng Đá

 Rowe lóe sáng.

 Pierre-Emerick Aubameyang: 7 điểm

Đội trưởng Gabon có 2 cơ hội ngon ăn chia đều qua 2 hiệp đấu, nhưng đều không thắng được Schmeichel.

Alexandre Lacazette: 7 điểm

Không ghi bàn nhưng tiền đạo người Pháp rất tích cực lùi lại nhận bóng, kết nối các đồng đội trong những đợt lên bóng.

Martin Odegaard: 8 điểm

Điềm tĩnh giúp Arsenal kiểm soát bóng trước sức ép dữ dội của The Foxes trong hiệp 2. Những pha xử lý kỹ thuật của Odegaard khiến đội chủ nhà khó lòng đoạt bóng dù vây ráp số đông.

*Nicolas Pepe, Sead Kolasinac: Không chấm do vào sân muộn

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Emile Smith Rowe tại Arsenal:

 

 
Phụng Sồ | 20:56 30/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục