Cha Sturridge nhắc khéo Villas-Boas

18:09 Thứ bảy 11/02/2012

Đích thân cha của tiền đạo Chelsea Daniel Sturridge lên tiếng cho rằng HLV Andre Villas-Boas chưa sử dụng hết năng lực của tiền đạo người Anh.

Mùa bóng này, Sturridge đã có những bước tiến vượt bậc và đang là chiếm suất chính thức nơi đội hình Chelsea. Không chỉ có khả năng săn bàn, cầu thủ 23 tuổi này còn có khả năng quấy rối cực tốt nơi hành lang với tốc độ, kĩ thuật của mình.


Ông Michael Sturridge nói với các phóng viên: “Nếu con trai tôi được chơi ở vị trí sở trường là trung phong cắm thì mọi người sẽ thấy nó nguy hiểm hơn gấp hai hay ba lần lúc thi đấu ở biên.”

Lí do mà ông Michael đưa ra là từ nhỏ, Sturridge đã thi đấu ở vị trí trung phong: “Nếu bạn chứng kiến một cậu bé mới 9 tuổi ngày nào cũng đá tiền đạo mũi nhọn rồi sau đó đột nhiên lại đá ở một vị trí lúc trưởng thành thì tất nhiên, cậu bé đó không thể thi đấu đúng với bản năng của mình.”

"Hy vọng rằng Daniel sẽ được xếp đá ở vị trí sở trường để phát huy tốt nhất năng lực của mình.”


Không biết Villas-Boas có thay đổi ý kiến của mình khi nghe những lời nhắc trên hay không. Nhưng có thể khẳng định, một cầu thủ nhỏ con, tốc độ và kĩ thuật như Sturridge thì vị trí tiền đạo cánh đã quá thích hợp với anh rồi.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục