CĐV kinh hãi chứng kiến Alexis Sanchez bị bóp cổ

18:54 Chủ nhật 07/12/2014

Người hâm mộ có mặt tại SVĐ Britannia được một phen khiếp vía khi chứng kiến tiền vệ Charlie Adam của Stoke thực hiện pha ghì cổ với Alexis Sanchez hệt trong môn đấu vật.

Tình huống diễn ra ở phút 84, cuộc so tài giữa Stoke City Arsenal. Trong bối cảnh đội nhà đang dẫn trước với tỷ số 3-2, các cầu thủ Stoke tìm mọi cách để có thể ngăn cản những đồng nghiệp bên phía Arsenal ghi bàn. Theo 101 Great Goals, màn ghì và bóp cổ Alexis Sanchez như trong môn đấu vật của tiền vệ Charlie Adam xứng đáng được trao danh hiệu "quán quân".

Các CĐV có mặt tại Britannia kinh hãi chứng kiến Alexis Sanchez bị bóp cổ. Ảnh: Twitter

Chứng kiến cựu ngôi sao Lỉverpool sử dụng chiêu thức đấu vật với chân sút hàng đầu của đội khách, không ít các CĐV có mặt trên sân Britannia cũng phải khiếp vía.

Dẫu thực hiện pha phạm lỗi khá thô bạo nhưng Charlie Adam chỉ phải nhận 1 tấm thẻ vàng từ trọng tài Anthony Taylor. Quan trọng hơn, đội bóng của anh cũng bảo toàn thành công chiến thắng nghẹt thở 3-2 để tạm thời vươn lên xếp thứ 12 trên BXH, bỏ xa nhóm "cầm đèn đỏ" tới 5 điểm. Trong khi đó, thất bại khiến Arsenal vẫn giậm chân ở vị trí thứ 6 với 23 điểm.

Thành Quảng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục