CĐV Hải Phòng bị cấm tới Hàng Đẫy vì đốt pháo sáng

09:17 Thứ bảy 05/08/2023

CLB Hải Phòng và CĐV đội bóng này phải nhận án phạt sau sự cố đốt pháo sáng ở trận đấu với Hà Nội vừa qua.

Ở cuộc đối đầu giữa CLB Hà Nội với Hải Phòng hôm 2/8 vừa qua, dù lực lượng an ninh kiểm tra rất chặt nhưng các CĐV Hải Phòng vẫn mang được nhiều pháo sáng vào sân Hàng Đẫy. Hậu quả là sự cố đáng tiếc đã xảy ra, khi một CĐV nhí bị bỏng vì pháo sáng.

 - Bóng Đá

 Pháo sáng tiếp tục là vấn nạn nhức nhối.

Tối qua (4/8), Ban kỷ luật VFF đã đưa ra án phạt liên quan đến vụ việc. Theo đó, CLB Hà Nội bị phạt số tiền lên đến 70 triệu đồng do để xảy ra tình trạng khán giả đốt nhiều pháo sáng, gây mất an ninh, an toàn trên sân. Tính đến thời điểm hiện tại, CLB Hà Nội bị phạt hơn 100 triệu đồng vì những màn quậy phá của CĐV đội khách.

Với CLB Hải Phòng, đội khách bị phạt với số tiền 70 triệu đồng do để CĐV gây mất an ninh, an toàn, đốt nhiều pháo sáng trên sân. Bên cạnh đó, CĐV Hải Phòng còn bị cấm vào sân ở trận đấu kế tiếp trên sân nhà của CLB Hà Nội, khi hai đội gặp nhau tại các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia (V-League, Cúp quốc gia).

Do cả 2 không đụng độ thêm lần nào ở mùa giải năm nay, nên án phạt sẽ được tính từ mùa giải sau.

Đây không phải lần đầu tiên CLB Hà Nội và Hải Phòng nhận án phạt liên quan đến vấn nạn đốt pháo sáng. Tại vòng 6 giai đoạn 1 trên sân Hàng Đẫy, CĐV Hải Phòng cũng đã đốt pháo sáng. Sau đó, mỗi đội đều phải nộp phạt số tiền 20 triệu đồng.

Bảo Bảo | 08:19 05/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục