CĐV Chelsea: "Tolisso đáng ra thuộc về chúng tôi"

12:34 Thứ năm 03/05/2018

Dù không thể đi tiếp nhưng màn trình diễn của Bayern trước Real vẫn rất ấn tượng. Một trong số đó là Tolisso, cầu thủ suýt thuộc biên chế Chelsea.

Bayern Munich hòa 2-2 trên sân nhà của Real Madird hôm thứ tư và không thể vào chung kết do thua về tổng tỉ số, nhưng màn trình diễn của họ tại Bernabeu là cực kỳ ấn tượng. Một trong số đó là tiền vệ trung tâm 23 tuổi mang hai dòng máu Pháp và Togo: Corentin Tolisso.

Tolisso kiến tạo cho Kimmich mở tỉ số ngay phút thứ 3 trận bán kết lượt về và sau đó có một màn trình diễn cực tốt. Mùa giải đầu tiên tại Bayern, Tolisso có 37 trận ra sân, ghi 8 bàn và kiến tạo 7 lần, một thành tích đáng khích lệ cho một tiền vệ trung tâm. Tolisso cũng quyết định chọn tuyển Pháp chứ không phải Togo vì anh cho rằng Pháp là nơi anh quen thuộc do đã sinh sống và lớn lên từ nhỏ.

 - Bóng Đá

 Tolisso chơi tuyệt hay và khiến NHM Chelsea tiếc nuối.

The Blues đã từng liên hệ với cựu cầu thủ Lyon trước khi anh chuyển đến Bayern hè năm ngoái, nhưng cuối cùng, Bayern nhập cuộc và mọi thứ nhanh chóng ngã ngũ. Tolisso về sân Allianz Arena còn The Blues sau đó ký với Bakayoko, người sau đó bị CĐV thường xuyên chỉ trích trên Twitter.

Chứng kiến màn trình diễn đó, NHM Chelsea ngay lập tức bày tỏ sự tiếc nuối với cầu thủ đang được định giá khoảng 35 triệu bảng Anh này. Họ cho rằng đáng ra CLB nên ký Tolisso thay vì Bakayoko.

 - Bóng Đá

 Ký Tolisso, bán Bakayoko đi Chelsea.

 - Bóng Đá

 Tôi vẫn chưa tin nổi là chúng ta đã mua Bakayoko thay vì Tolisso.

 - Bóng Đá

 Với Tolisso....mọi thứ thật dễ dàng. Đáng ra cậu ấy thuộc về chúng ta.

  Từ việc gần như hoàn tất vụ Tolisso đến cuối cùng, lại là Bakayoko...Đúng ảo!

 - Bóng Đá

 Đau lòng dễ sợ! Gần như đã ký với Tolisso hè vừa rồi vậy mà còn vuột. Một cầu thủ làm bóng điển hình.

 - Bóng Đá

 Chúng ta có cơ hội ký với Tolisso nhưng chúng ta đã chọn Bakayoko. Làm tốt lắm Chelsea!

Trương Hiển - BongDa.com.vn - TTVN | 11:30 03/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục