CĐV Chelsea phẫn nộ: "Lố bịch, cảm ơn Chúa vì chúng ta đã từ bỏ"

21:18 Thứ tư 25/08/2021

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ The Blues phản ứng gay gắt với một thông tin chuyển nhượng liên quan đến CLB thời gian gần đây.

Không có gì bí mật khi Chelsea từng muốn chiêu mộ Erling Haaland về sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, BLĐ The Blues đã phải từ bỏ vì không đạt được thỏa thuận trong thương vụ này. Theo Bild, siêu cò Mino Raiola đòi hỏi mức lương 50 triệu euro (43 triệu bảng) mỗi năm cho Haaland, cộng với 40 triệu euro (34 triệu bảng) tiền lót tay cho gã hám tiền này, nếu Haaland rời Borussia Dortmund mùa hè 2021.

Dựa trên những thông tin mới nhất nghe có vẻ "điên rồ" như trên, các CĐV yêu mến Chelsea không thể trách chủ tịch Roman Abramovich đã quay lưng với thương vụ chiêu mộ Haaland. Thay vào đó, Chelsea quyết định đầu tư vào Romelu Lukaku, chữ ký tiêu tốn của họ xấp xỉ 100 triệu bảng.

Ridiculous': Some Chelsea fans can't believe what they're now hearing about Erling Haaland August 25, 2021Nathaniel Kay   - Bóng Đá

Chelsea từ bỏ Haaland, chọn Lukaku.

Trước thông tin về những đòi hỏi từ Mino Raiola trong thương vụ chiêu mộ Haaland, các CĐV yêu mến Chelsea cảm thấy tức giận, đại đa số đều cho rằng thật may vì họ đã chọn từ bỏ. Đây là cách CĐV Chelsea phản ứng mạnh mẽ trên mạng xã hội Twitter:

"Ăn cướp à? Cám ơn Chúa, thay vào đó chúng ta chọn Lukaku.", tài khoản @naco_f nhận xét.

"Mức giá quá mắc dành cho cậu ấy. Không ngạc nhiên khi nhà đương kim vô địch Châu Âu đã tìm ra phương án tốt nhất." tài khoản @EdgarAmanya1 bình luận.

"Lố bịch, cảm ơn Chúa vì chúng ta đã từ bỏ." tài khoản @CFCDonn_ góp ý.

Tuchel phát biểu về Lukaku: 

 
Minh Trí | 20:20 25/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục