CĐV Bồ Đào Nha nhuộm đỏ Paris sau chức vô địch lịch sử

12:04 Thứ hai 11/07/2016

Người hâm mộ Bồ Đào Nha đã trải qua những giây phút hạnh phúc nhất sau khi chứng kiến đội tuyển quê hương nâng cao danh hiệu đầu tiên trong lịch sử.

Quá mải mê tấn công dẫn đến lơ là trong khâu phòng ngự, Pháp đã phải trả giá bằng bàn thua ở phút 109. Tiền đạo Eder sau một pha khống chế bình tĩnh đã tung cú sút quyết đoán từ khoảng cách 25 m đem về bàn ấn định chiến thắng 1-0 đầy bất ngờ cho Bồ Đào Nha. Ảnh: Internet.
Hàng ngàn người hâm mộ có mặt tại Fan Zone bên ngoài SVĐ Stade de France đã vỡ òa trong niềm hạnh phúc khi tiếng còi mãn cuộc vàng lên. Bồ Đào Nha đã có danh hiệu lớn đầu tiên trong lịch sử.Nhiều CĐV đã không kìm được nước mắt sau chiến công của thầy trò HLV Fernando Santos. Ảnh: Internet.
Bầu không khi cuồng nhiệt của gần 100.000 người hâm mộ tại khu vực Fan Zone. Ảnh: Internet.
Chủ nhà Pháp chỉ bán ra một số lượng rất ít vé vào sân cho CĐV Bồ Đào Nha. Vì vậy, những người không mua được vé đều phải theo dõi trận đấu qua màn ảnh trung tâm tại Fan Zone. Ảnh: Internet.
Sẽ là một đêm không ngủ với CĐV "The Seleccao". Họ đã tràn xuống mọi ngả của đại lộ Champs- Elysees để ăn mừng chức vô địch đầu tiên trong lịch sử bóng đá nước nhà. Ảnh: Internet.
Người hâm mộ đến từ bán đảo Iberia đã biến thủ đô Paris trở thành một biển khói màu đỏ. Ảnh: Internet.
Quốc kỳ Bồ Đào Nha tung bay ở Khải hoàn môn. Thầy trò HLV Fernando Santos đã trải qua 120 phút kiên cường khi phải đối đầu với chủ nhà Pháp được đánh giá mạnh hơn về mọi mặt. Thậm chí, "The Seleccao" còn sớm mất đi ngôi sao số một trong đội hình Cristiano Ronaldo ở phút 25 vì chấn thương đầu gối. Ảnh: Internet.
Niềm vui của CĐV Bồ Đào Nha cũng là nỗi lo của lực lượng an ninh tại Paris. Cảnh sát đã được huy động tối đa để đảm bảo không xảy ra bất kỳ sự cố đáng tiếc nào. Ảnh: Internet.
Chân dung người hùng của Bồ Đào Nha- Eder. Chẳng ai dám nghĩ rằng nhà vô địch EURO 2016 lại vừa trải qua một mùa giải thất bại trong màu áo Swansea khi không thể ghi nổi một bàn thắng sau 13 lần ra sân, trước khi bị đẩy sang Lille một cách không thương tiếc. Ảnh: Internet.
Cristiano Ronaldo quên đi đau đớn để hòa mình vào buổi lễ ăn mừng cùng đồng đội. Dù không thể ra sân nhưng CR7 vẫn là thủ lĩnh tinh thần không thể thay thế của Bồ Đào Nha. Anh đã nén đau để ra tận đường biên động viên, thúc giục đồng đội thi đấu.
Dũng Sĩ | 07:46 11/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục