CĐV Barca: "Hắn ta u mê à? Đội hình này không cần những kẻ côn đồ"

07:29 Thứ sáu 25/10/2019

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ xứ Catalan buông lời chỉ trích một gương mặt bày tỏ sự thất vọng vì không được HLV Ernesto Valverde tin dùng.

Barcelona vừa có chiến thắng 2-1 trước Slavia Praha trong khuôn khổ lượt trận vòng bảng Champions League 2019/20. Đoàn quân HLV Ernesto Valverde tràn đầy tự tin chiến thắng, dù chuyến làm khách ở Cộng Hoà Séc được dự đoán là "lành ít dữ nhiều". Bàn thắng sớm của Lionel Messi ngay từ phút thứ 3 mang về lợi thế lớn cho các học trò của HLV Valverde, tuy nhiên phải chờ đến pha phản lưới nhà từ đối thủ phút 58, Blaugrana mới ấn định chiến thắng sát nút đầy nhọc nhằn.

Đội hình Barcelona hiện tại đã dần ổn định. Frenkie de Jong dù mới cập bến Camp Nou mùa hè 2019 nhưng mau chóng chiếm được suất thi đấu chính thức, đẩy những cầu thủ kỳ cựu như Arturo Vidal hay Ivan Rakitic lên băng ghế dự bị. Việc không được bắt đầu trong đội hình xuất phát của Barca khiến Vidal buồn lòng. Anh chia sẻ thẳng thắn: "Tôi buồn vì không được ra sân từ đầu, nhưng chiến thắng vẫn là quan trọng nhất.".

Chính lời phát biểu của Arturo Vidal vô tình khiến anh trở thành trung tâm của sự chỉ trích từ đông đảo các CĐV Barcelona.

"Gã u mê này, có muốn ngồi luôn trên băng ghế dự bị không? Đội hình này không còn cần những kẻ có thiên hướng chơi bạo lực và HLV Valverde đã cắt giảm từ từ điều đó.", tài khoản @jumboeddie nhận xét.

Barcelona: Many fans have shown little sympathy to Arturo Vidal’s frustrations - Bóng Đá

NHM Barca quay lưng với Vidal?

"Chúng ta chỉ có hai tiền vệ hàng đầu là De Jong và Arthur, những người khác chỉ là phụ.", tài khoản Lola (@ LK183) bình luận.

"Nhìn Alena mà xem.", tài khoản @imizgirFCB cho biết.

Xem Barcelona tập luyện:

Minh Trí | 06:45 25/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục