CĐV Anh khó quậy tại EURO 2012

18:48 Thứ năm 07/06/2012

Luôn nổi tiếng là quá khích và hiếu chiến bậc nhất thế giới, các CĐV Anh luôn được lực lượng an ninh "chăm sóc" kỹ tại tất cả những nơi mà họ đến để cổ vũ cho đội bóng của mình.

An ninh được đẩy mạnh quanh các SVĐ phục vụ EURO 2012

Tại EURO 2012, việc đảm bảo an ninh xung quanh khu vực đóng quân của các CĐV ĐT Anh được BLĐ 2 nước Ba Lan và Ukraine thắt chặt. Nhưng CĐV tới từ đạo quốc sương mù vốn nổi tiếng là những kẻ quá khích và sẵn sàng gây chiến, đập phá ở mọi nơi khi bức xúc. Tuy nhiên tại giải lần này, họ sẽ không có nhiều cơ hội để làm điều đó.

Nơi ra vào của các CĐV Anh tại Krakow được canh gác nghiêm ngặt

Theo báo chí Ba Lan, lực lượng an ninh của họ đã được điều động để giám sát hoạt động của các CĐV Anh tại nước này. Khu vực mà các CĐV Anh trú chân trong thời gian dự EURO cũng đã được cách ly với các CĐV của những nước khác và luôn có rất đông cảnh sát đứng gác và việc ra vào cũng được kiểm tra khá gắt gao.

Không chỉ có thế, các CĐV Anh còn bị cảnh báo nếu gây gổ sẽ bị đàn áp thẳng tay. Lực lượng an ninh ở Ba Lan đều được trang bị các phương tiện tối tân như dùi cui điện, súng ngắn, súng lớn, áo giáp chống đạn, chó nghiệp vụ và một số đồ khác phục vụ cho việc lập lại trật tự ở các vụ lộn xộn.

Những CĐV quậy sẽ nhận kết cục thế này

Việc an ninh được đẩy mạnh để quản lý các CĐV Anh tại Ba Lan cũng là điều hợp lý khi Krakow, nơi ĐT Anh đóng quân, là điểm nóng của nạn hooligan, là nơi có những có những CĐV hiếu chiến nhất của Ba Lan. Thế nên tại đây, lực lượng cảnh sát và quân đội luôn được huy động ở mức cao. Và sự xuất hiện của những hooligan thiện chiến tới từ Anh càng khiến họ tập trung hơn nữa cho điểm nóng này.

Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục