Cầu thủ Việt Nam đột quỵ tại Nhật, người trong cuộc lên tiếng

15:30 Thứ tư 13/12/2023

TinTheThao.com.vnSự việc cựu cầu thủ của CLB SLNA, Trần Ngọc Dũng bị đột quỵ tại Nhật Bản khi tham gia đá phủi đang thu hút sự quan tâm của truyền thông.

Chia sẻ về sự việc xảy đến với cầu thủ Trần Ngọc Dũng trên báo Thanh Niên, Chủ tịch Tổ chức giao lưu quốc tế Việt Nam Nhật Bản (FAVIJA) đồng thời cũng là Trưởng ban tổ chức của giải đấu bóng đá phong trào FAVIJA Champions Cup, ông Đỗ Quang Ba cho biết: "Trong một tình huống hết bóng của FC Nghệ Tĩnh Okayama, khi 2 đội đang lui về để thủ môn phát bóng lên, cầu thủ Trần Ngọc Dũng quay đầu về hướng cầu môn đội nhà thì bất ngờ ngã xuống, không hề va chạm với ai.

Cầu thủ Việt Nam đột quỵ tại Nhật, người trong cuộc lên tiếng - Bóng Đá

Trần Ngọc Dũng lúc còn đá cho SLNA. Ảnh: VFF. 

Ngay khi đó, Trần Ngọc Dũng được một số cầu thủ khác trong đội sơ cứu như đưa tay vào miệng để tránh bị cắn vào lưỡi, hô hấp nhân tạo... Nét mặt của Dũng cũng trở lên tím tái. Tuy nhiên cầu thủ vẫn thở và mạch đập bình thường. Ngay lúc đó ban tổ chức gọi xe cấp cứu vào và sau khoảng 10 phút xe cấp cứu đã có mặt, đưa Dũng vào bệnh viện tỉnh Saitama.

Thời tiết tại Nhật Bản đang rất lạnh. Việc thay đổi thời tiết đột ngột, múi giờ chênh lệch 2 tiếng, việc ăn ngủ không đảm bảo trước đó... cũng có khả năng là nguyên nhân. Bác sĩ không hề kết luận Dũng bị đột quỵ. Từ lúc nhập viện đến giờ Dũng vẫn thở bình thường, chỉ là mất sức, còn rất mệt nên phải ở lại viện để theo dõi và phục hồi sức khoẻ. Theo thông tin mới nhất thì Dũng chỉ phải ở viện thêm một hai hôm nữa". 

Phi Yến | 15:00 13/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục