'Cầu thủ Thái Lan ức chế, vung tay đấm vào mặt Đình Trọng'

22:33 Thứ ba 26/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng của HLV Alexandre Gama đã phải thi đấu thiếu người sau tình huống thiếu tỉnh táo của tiền đạo Supachai Jaided.

Bước sang hiệp hai của trận đấu, U23 Việt Nam đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 sau pha lập công của Nguyễn Hoàng Đức. Đáng chú ý, công lớn thuộc về đội trưởng Nguyễn Quang Hải với tình huống đi bóng vượt qua hàng loạt cầu thủ của U23 Thái Lan.

Tuy nhiên, đội khách đã gặp tổn thất khi Supachai Jaided phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân ở phút 57. Sau pha va chạm với trung vệ Huỳnh Tấn Sinh, tiền đạo sinh năm 1998 đã không giữ được bình tĩnh và... đánh thẳng vào mặt Trần Đình Trọng.

'Cầu thủ Thái Lan ức chế, vung tay đấm vào mặt Đình Trọng' - Bóng Đá

 Pha đấm thẳng vào mặt Đình Trọng của Supachai.

Ở trận đấu này, cầu thủ 20 tuổi đã vấp phải sự kèm cặp chặt chẽ của các hậu vệ U23 Việt Nam. Đây cũng là một phần khiến Supachai Jaided cảm thấy "nóng mặt". Chia sẻ về tình huống vừa qua, BLV Quang Huy cũng đồng tình về điều này.

"Tấn Sinh đã có bước lùi trúng vào Supachai. Anh này có sẵn sự ức chế trong hiệp 1 và vung tay như muốn đấm vào mặt Đình Trọng".

Trong thời gian còn lại, đội bóng của ông Park Hang-seo tiếp tục dồn lên tấn công và có thêm hai bàn thắng nữa. Sau tình huống ghi bàn của hậu vệ Nguyễn Thành Chung, tiền vệ vào sân thay người Trần Thanh Sơn đã ấn định chiến thắng 4-0 cho U23 Việt Nam bằng cú đặt lòng mẫu mực bên ngoài vòng cấm.

Pha lập công này một lần nữa mang đậm dấu ấn của Nguyễn Quang Hải với đường chuyền ngẫu hứng cho Đỗ Thanh Thịnh thoát xuống và tung ra đường chuyền vào trong. 

Giang Nam | 21:40 26/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục