Câu nói của Sir Alex khiến Pereira lập tức muốn ký hợp đồng với M.U

13:04 Thứ bảy 23/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên Nieuwsblad, Andreas Pereira cho biết Sir Alex Ferguson khiến anh muốn ký hợp đồng với Manchester United ngay lập tức.

 

Andreas Pereira từng là thành viên được ra sân thường xuyên của Manchester United dưới thời Ole Gunnar Solskjaer trước khi rời CLB vào mùa hè năm ngoái.

Sir Alex Ferguson luôn có tác động lớn đến các cầu thủ ông từng làm việc cùng và cả sau khi nghỉ hưu vào năm 2013, huyền thoại người Scotland vẫn để lại ấn tượng cho các cầu thủ.

Forgotten Man Utd star Andreas Pereira told he will be part of Erik ten Hag’s pans next season - Bóng Đá

 Pereira từng nhiều năm gắn bó với M.U.

Nói chuyện với tờ báo Hà Lan Nieuwsblad, Pereira thể hiện sự ngưỡng mộ với vị HLV người Scotland, người đã mang về cho Man United 13 chức vô địch Premier League cũng như 2 chức vô địch Champions League.

Anh nói: "Người tuyển trạch viên của CLB đi cùng chúng tôi đã giới thiệu chúng tôi với nhau. 'Ngài Alex, đây là Andreas'. 'Vâng, vâng', Ferguson nói. Ông ấy nhìn tôi và nói: 'Xin chào Andreas, sẽ luôn có một vị trí trong đội của chúng tôi dành cho cầu thủ người Brazil'."

"Ngay lập tức tôi muốn ở lại đó. Tôi sẽ ký bất cứ thứ gì. Thật buồn cười khi bố tôi bảo tôi đừng quá nhiệt tình vì tất nhiên vẫn còn phải đàm phán. Chúng tôi vẫn có thể cười về điều đó, thật là một khoảnh khắc đáng nhớ."

Thanh Vũ | 12:06 23/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục