Câu nói của Mourinho thuyết phục Lukaku

07:33 Thứ tư 30/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Independent, chiến lược gia người Bồ Đào Nha có cuộc nói chuyện trực tiếp nhằm thuyết phục Romelu Lukaku cập bến AS Roma.

 

Sau quãng thời gian đối mặt tương lai bất định, Romelu Lukaku đã tìm được bến đỗ mới. Tiền đạo người Bỉ chuẩn bị hoàn tất thủ tục gia nhập AS Roma. Mùa hè năm nay, Inter Milan và Juventus từng được liên hệ đến Lukaku.

Thế nhưng, cả Juventus và Inter Milan đều rút lui khỏi thương vụ Lukaku. Juventus không thể đáp ứng đòi hỏi, mức phí đưa ra từ Chelsea. Trong khi đó, nửa xanh thành Milan 'quay xe' trước thông tin Lukaku bí mật đàm phán với Juventus.

Lukaku xác nhận chuyển đến Roma - Bóng Đá

Lukaku gia nhập Roma. 

AS Roma trở thành bến đỗ khả thi dành cho Lukaku thời điểm hiện tại. Theo nguồn tin từ The Independent, HLV Jose Mourinho đã nói chuyện trực tiếp với tiền đạo người Bỉ nhằm thuyết phục anh cập bến Roma.

The Independent trích dẫn câu nói của Mourinho: "Chúng tôi có một đội hình tốt nhưng Roma đang thiếu một nhà vô địch".

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha trình bày kế hoạch phát triển, khả năng kết hợp giữa Lukaku và Paulo Dybala trên hàng công Roma. Mức phí Roma phải chi trả để hỏi mượn Lukaku vào khoảng 8 triệu bảng Anh. Bản hợp đồng có thời hạn một năm.

Anh Nguyễn | 07:03 30/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục