Câu chuyện WAGs: Ronaldo đang ghen tỵ với Bale

01:38 Thứ năm 07/07/2016

Cristiano Ronaldo đẹp trai và giỏi hơn Gareth Bale, thế nhưng, anh lại không có được một sự chung tình từ người bạn đời, giống như Bale.

Trước trận bán kết EURO 2016 giữa Xứ Wales và Bồ Đào Nha diễn ra rạng sáng mai (7/7), tờ SunSport thực hiện bài viết với tựa đề "Câu chuyện hai WAGs của Bale và Ronaldo". Theo đó, phần dành cho CR7 rất dài. Lý do vì anh vô cùng đào hoa và nổi tiếng "thay bồ như thay áo". Ảnh: Internet.
Từ khi chia tay Irina Shayk vào tháng 1 năm ngoái, Ronaldo được đồn đoán cặp kè với rất nhiều người đẹp. Từ Paris Hilton (ảnh) tới Nataly Rincon, và cả con gái "siêu cò" Jorge Mendes. Ảnh: Internet.
Thế nhưng truyền thông đồn thổi, mỹ nhân Elisa De Panicis người Italy mới là bạn gái thật sự của Ronaldo. Ảnh: Internet.
Hai người gặp nhau trên du thuyền trong chuyến nghỉ mát của Ronaldo tại Ibiza vào tháng 5. Song, có tin đồn Ronaldo đã chú ý đến người đẹp sau khi theo dõi chương trình "I’m a Celeb" phiên bản tiếng Tây Ban Nha. Ảnh: Internet.
Chia sẻ với báo chí, Elisa De Panicis từng bóng gió chuyện cặp kè với Ronaldo. "Tại sao điều đó lại không thể xảy ra," cô nàng nói với tạp chí Novella2000. Ảnh: Internet.
Thực hư chưa biết ra sao, nhưng Elisa De Panicis liệu có giữ được trái tim dễ thay đổi của Ronaldo hay không mới là vấn đề. Trong quá khứ, CR7 từng cặp với nhiều mỹ nhân như Kim Kardashian (ảnh), Imogen Thomas, Letizia Filippi,... Và tất cả các mối quan hệ này đều diễn ra chóng vánh. Ảnh: Internet.
Trái ngược với Ronaldo, Gareth Bale lại là chàng trai chung tình. Anh đang sống hạnh phúc cùng "nửa kia" Emma-Rhys Jones. Hai người họ đã gắn bó từ thời còn cắp sách đến trường. Ảnh: Internet.
Emma-Rhys Jones không phải một WAGs quá gợi cảm hay hấp dẫn, nhưng cô nàng biết cách để giữ cho Bale không xôn xao trước mọi cám dỗ. Ảnh: Internet.
Nhìn cặp đôi Emma-Rhys Jones-Bale, nhiều người rất ghen tỵ vì mối quan hệ của họ quá đẹp. Ảnh: Internet.
Emma-Rhys Jones được miêu tả không bao giờ thay đổi bản tính và lối sống, dù đó là khi theo Gareth Bale sang Tây Ban Nha. "Cô ấy và Bale vẫn là những người bình thường. Sự nổi tiếng không làm thay đổi của sống của họ. Đây là một gia đình hạnh phúc," hàng xóm của Emma-Rhys Jones nói. Ảnh: Internet.
Với Ronaldo, mỹ nhân đi qua tim anh rất nhiều, nhưng chẳng ai gắn bó dài lâu. Điều này tạo ra một sự cô đơn cho CR7. Ảnh: Internet.
Nguyên Trí | 13:10 06/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục