"Cậu ấy nghĩ mình là Patrick Vieira"

07:05 Chủ nhật 12/11/2023

TinTheThao.com.vnBình luận viên của TalkSPORT Perry Groves đã chỉ trích ngôi sao Arsenal Fabio Vieira khi anh nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi giống Patrick Vieira trong trận gặp Burnley.

Arsenal là bên chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian của trận đấu và xứng đáng giành được chiến thắng. Các bàn thắng của Leandro Trossard, William Saliba và Oleksandr Zinchenko đã mang về cho họ 3 điểm, bất chấp việc Vieira bị đuổi khỏi sân.

Cầu thủ 23 tuổi này là một cầu thủ cực kỳ tài năng. Anh cầm bóng giỏi, có tầm nhìn tuyệt vời cũng như khả năng kiến tạo và ghi bàn. Anh xuất sắc trong những trận đấu mà anh có nhiều không gian để làm việc. Một điều mà Vieira không giỏi là những pha đấu tay đôi quyết liệt để giành lại bóng.

Pundit says Fabio Vieira deserved red card v Burnley - Bóng Đá

 Vieira sớm bị đuổi khỏi sân.

Trong trận đấu với Burnley, Vieira đã phạm lỗi với Josh Brownhill trong khi cố gắng kiểm soát bóng, trọng tài Michael Oliver đã nhanh chóng rút thẻ đỏ.

Nói về tình huống này, Perry Groves cho biết: "Đó chính xác là quyết định đúng đắn của Michael Oliver, đó là một tình huống thực sự rất ngớ ngẩn của Fabio Vieira."

"Tôi nghĩ cậu ấy đang gặp khủng hoảng về danh tính, cậu ấy nghĩ mình là Patrick Vieira. Bởi vì đó là một pha bóng gây sốc đến nực cười. Điều đó thật liều lĩnh, nguy hiểm và Michael Oliver không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đuổi cậu ấy, thậm chí còn không cần VAR!"

Thanh Vũ | 06:07 12/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục