"Cậu ấy lọt vào tầm ngắm của Liverpool"

07:28 Thứ ba 22/08/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với GiveMeSport, nhà báo Rudy Galetti đánh giá về tương lai của tiền vệ người Morocco, mục tiêu theo đuổi của Liverpool và Man United.

 

Thị trường chuyển nhượng mùa hè 2023 chuẩn bị hạ màn. Đây được xem như thời điểm các đội bóng lớn chạy nước rút nhằm bổ sung tân binh, hoàn thiện đội hình. Tương lai Sofyan Amrabat trở thành dấu hỏi lớn trong bối cảnh cả Man United và Liverpool đều đưa ngôi sao người Morocco vào tầm ngắm.

Về phía Man United, HLV Erik ten Hag cần bổ sung một tiền vệ trung tâm chất lượng, qua đó chia lửa cùng Casemiro. Thất bại trước Tottenham Hotspur vừa qua, một lần nữa phơi bày điểm yếu nơi khu trung tuyến Quỷ đỏ. Hơn lúc nào hết, Casemiro cần có thêm sự hỗ trợ đắc lực.

Sofyan Amrabat has made feelings clear on Premier League move as 'Liverpool hijack Man Utd deal' - Bóng Đá

Liverpool quan tâm đến Amrabat. 

Tương tự, Liverpool của HLV Jurgen Klopp cần có 'quân tiếp viện' trước khi phiên chợ hè 2023 hạ màn. Chia sẻ với GiveMeSport, nhà báo Rudy Galetti đưa ra nhận định:

"Bất chấp sự xuất hiện của Endo, Liverpool vẫn giữ nguyên sự quan tâm đến những mục tiêu hàng đầu như Gravenberch, Kone, Thuram và Amrabat. Bắt đầu từ Amrabat, cậu ấy lọt vào tầm ngắm của Liverpool dù có sự quan tâm từ Man United".

"Hiện tại, Liverpool chưa có bất kỳ lời đề nghị cụ thể nào gửi đến Fiorentina. Bên cạnh Liverpool, Atletico Madrid và Al-Ahli đều quan tâm đến Amrabat".

Anh Nguyễn | 06:58 22/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục