'Cậu ấy không có đủ sức mạnh để đối chọi với Kurt Zouma'

23:02 Chủ nhật 07/04/2019

TinTheThao.com.vnArsenal chơi một trận tệ hại trên sân Goodison Park và họ không có lý do nào để bào chữa cho thất bại 0-1 trước Everton.

Kể từ sau trận hòa 2-2 với Man City vào tháng 5 năm 2016, Arsenal bây giờ mới tạo ra thống kê tệ hại tương tự trên sân khách khi đá với Everton - Đó là không thể bắn phá khung thành đối thủ quá 1 lần trong 45 phút đầu tiên của trận đấu. 

Tất nhiên, sự kém cỏi mà các tiền đạo của đội bóng phía bắc London chính là nguyên nhân dẫn đến thất bại tại vùng Merseyside. Phát biểu về Alexandre Lacazette, cựu tiền vệ Pat Nevin - người vừa ca ngợi Dominic Calvert-Lewin - nói trên BBC Radio:

"Không hề dễ dàng cho cậu ấy (Lacazette). Cậu ấy không có đủ sức mạnh để đối chọi với Kurt Zouma. Một trong những điều mà hậu vệ Everton sở hữu trong các cuộc đua là tốc độ, vì thế đây là một đêm khó khăn dành cho tiền đạo Arsenal".

'Cậu ấy không có đủ sức mạnh để đối chọi với Kurt Zouma' - Bóng Đá

 Zouma đã bỏ túi đồng hương Lacazette.

Ngoài nguy cơ bị hất văng khỏi top 3 Premier League, đội bóng của huấn luyện viên Unai Emery cũng sẽ không thể có sự phục vụ của trung vệ Sokratis, người nhận đủ 10 thẻ vàng và buộc phải ngồi ngoài ở các trận tiếp theo gặp Watford cũng như Crystal Palace.

Vũ Quang Toản | 22:15 07/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục