"Cậu ấy cảm thấy thế nào khi tập luyện riêng chỉ vì phản đối lời HLV"

11:45 Thứ bảy 16/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên talkSPORT, Gabriel Agbonlahor tiết lộ rằng anh từng bị trục xuất khỏi đội 1 Aston Villa giống như Jadon Sancho ở Manchester United.

 

Sancho đã được câu lạc bộ thông báo rằng anh sẽ tập luyện tách khỏi đội 1.

HLV Erik ten Hag khẳng định cầu thủ chạy cánh này đã không tập luyện đủ tốt để được đưa vào đội hình đối đầu với Arsenal hồi đầu tháng. Sancho phản pháo và chỉ trích Ten Hag, sau đó anh từ chối xin lỗi, dẫn đến án phạt nội bộ này.

Bước ngoặt xảy đến với Jadon Sancho - Bóng Đá

 Sancho đang phải chịu phạt.

Agbonlahor kể lại tình huống của mình với HLV Roberto Di Matteo: "Tôi được cử đi tập luyện cùng đội U18 dưới thời của Roberto Di Matteo. Đó không phải là một cảm giác tốt đẹp. Bây giờ chúng ta có thể cười về điều đó, nhưng với tư cách là một cầu thủ 23 tuổi, cậu ấy cảm thấy thế nào khi tập luyện tách đồng đội chỉ vì cậu ấy phản đối lời HLV."

"Tôi không làm gì cả. Mùa giải đã bắt đầu và đã trải qua giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải với Di Matteo, và ông ấy nói 'Tôi muốn cậu đi, Reading và Rangers đang quan tâm'. Tôi đã nói với ông ấy rằng 'Điều đó tốt cho họ và tốt cho ông , nhưng tôi sẽ ở lại đến cùng’ và tôi đã làm như vậy."

Thanh Vũ | 10:47 16/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục