Cassano quyết không chung phòng với Balotelli

15:09 Thứ sáu 01/06/2012

Dù chưa nhận phòng và Italia cũng chưa đặt chân đến Ba Lan nhưng tiền đạo lắm tài nhiều tật Antonio Cassano cho biết sẽ không chung chạ với Mario Balotelli bất kỳ thứ gì.


Có thể nói, HLV Cesare Prandelli đang có trong tay những cầu thủ lắm tài nhiều tật nhất trong lịch sử những lần bóng đá Italia tham dự EURO. Trong đó, đặc biệt nhất là cặp đôi trên hàng công, Antonio Cassano và Mario Balotelli. Và như để người ta không quên sự "đặc biệt" của mình, bộ đôi này đã kịp gây hấn với nhau ngay cả khi vòng chung kết EURO 2012 còn chưa bắt đầu.

Số là đội tuyển Italia có thông lệ sắp xếp các cầu thủ có cùng vị trí trên sân ở chung phòng ở khu tập huấn. Cách làm này sẽ giúp hình thành sự gắn kết giữa họ, bắt đầu từ ngoài đời và sau đó là trên sân. Đó là lý do khả năng Balotelli được ghép chung phòng với Cassano là rất cao, bởi cả hai cùng chơi ở vị trí tiền đạo.

Tuy nhiên, trong khi chân sút của Man City tỏ ra sẵn lòng ở cùng với Cassano, thì tiền đạo của Milan lại nhất quyết không chung chạ bất cứ thứ gì với chân sút của Man City. Thậm chí, Cassano còn dọa rằng anh có thể sẽ bị... tự kỷ nếu bị xếp phòng chung với Balotelli.

Balotelli và Cassano chơi thân với nhau nhưng lại cương quyết không ở chung phòng

“Casano và Balotelli rất hòa hợp trên sân, nhưng ngoài đời thì có vẻ không được như thế. Trong khi Mario muốn ở chung phòng với Cassano thì Casa lại nói không. Chúng tôi sẽ giải quyết ôn hòa việc này trước khi đến Ba Lan”, HLV Prandelli cho biết.
Tân Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục