Carrington trỗi dậy, Man Utd mang tới bất ngờ lớn sau 'Class of 2018'

20:15 Thứ hai 17/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford có thể được hưởng lợi từ một cái tên đang thi đấu ấn tượng ở đội trẻ.

Ngược về quá khứ, Manchester United đã có một giai đoạn tiền mùa giải tương đối mệt mỏi với Tour vòng quanh châu Á và châu Úc. Thế nhưng, có một điều vô cùng đặc biệt về những chiến thắng của Quỷ đỏ ở các trận giao hữu. Đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer thắng cả 4 trận và 3 trong số những cái tên ghi bàn là thành viên trưởng thành từ lò Carrington.

Angel Gomes, James Garner và Mason Greenwood chơi ấn tượng ở Perth, Singarpore và cả Thượng Hải. Trong khi đó, Tahith Chong cũng xuất sắc không kém ở màn đọ sức với Inter Milan. Đó đều là những cái tên được trình làng từ trước khi HLV Ole Gunnar Solskajer dẫn dắt M.U. Cụ thể, thời điểm ấy HLV Jose Mourinho từng trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ ở Tour du đấu trên đất Mỹ.

Tuy nhiên, Ethan Laird lại không may mắn đến vậy. Chàng trai sinh năm 2001 có xuất phát điểm tương đối chậm, đồng thời chỉ được biết đến khi ra sân trong trận gặp Astana tại Europa League mùa 2019/20. Đến mùa này, cầu thủ mang dòng máu Jamaica dính chấn thương nặng, đồng thời phải bỏ lỡ 3 tháng đầu tiên đầy tiếc nuối trước khi trở lại mạnh mẽ.

Carrington trỗi dậy, Man Utd mang tới bất ngờ lớn sau 'Class of 2018' - Bóng Đá

 Những cầu thủ như Mason Greenwood là minh chứng cho thấy lò Carrington đã trở lại. 

Nếu Ethan Laird được ra sân nhiều hơn trước khi phiên chợ Đông 2021 mở cửa, Quỷ đỏ có lẽ không phải khổ sở đến thế với trường hợp của Brandon Williams. Bởi lẽ, sao trẻ của M.U bị chững lại vì sự ích kỷ của chính nửa đỏ thành Manchester. Đội chủ sân Old Trafford bán Timothy Fosu-Mensah, tuy nhiên lại không đủ dũng cảm để đẩy Brandon Williams đi.

Với sự xuất hiện của Alex Telles và màn lột xác của Luke Shaw, Brandon Williams gần như không còn cơ hội để cạnh tranh suất đá chính ở cánh trái. Vì thế, anh bị kéo sang cánh phải như một phương án chia lửa với Aaron Wan-Bissaka. Dù vậy, phong độ ấn tượng của Ethan Laird có thể là chìa khóa để Manchester United làm nên điều bất ngờ ở mùa Hè 2021 này.

Southampton đang cần một hậu vệ trái thay thế khi Ryan Bertrand sẽ chính thức ra đi theo dạng tự do sau mùa giải 2020/21. The Saints xem Brandon Williams là mục tiêu hàng đầu và đây là cơ hội để M.U cho sao mai của mình đi "tu nghiệp". Khi ấy, một khoảng trống bên cánh phải có thể xuất hiện khi Aaron Wan-Bissaka tỏ ra đơn độc.

Carrington trỗi dậy, Man Utd mang tới bất ngờ lớn sau 'Class of 2018' - Bóng Đá

 Đã đến lúc Ethan Laird trở lại Old Trafford. 

M.U từng nghĩ đến trường hợp của Kieran Tripper đang chơi cho Atletico Madrid. Cựu sao Tottenham Hotspur được xem là một "Alex Telles 2.0" khi có thể khiến cho Aaron Wan-Bissaka chơi tốt hơn, giống hệt như những gì đã diễn ra với Luke Shaw. Nhưng tại sao phải là Kieran Tripper, trong khi đội chủ sân Old Trafford còn đó Ethan Laird?

Đó là cái tên mà ban huấn luyện Quỷ đỏ có lẽ phải cân nhắc. Sau khởi đầu chật vật với chấn thương, Ethan Laird gia nhập MK Dons theo dạng cho mượn và ra sân 24 trận, có 4 pha kiến tạo ở League One mùa này. Đã đến lúc sao mai trưởng thành từ lò Carrington trở về và đối mặt với thử thách mới - ở lại đội một hoặc gia nhập một CLB Championship để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Ngoài Ethan Laird, một cầu thủ khác của Quỷ đỏ có lẽ cũng cần chơi bóng ở một đẳng cấp cao hơn đó là James Garner. Thi đấu xuất sắc trong màu áo Nottingham Forest, "Michael Carrick 2.0" đã sẵn sàng gia nhập một đội bóng trung bình khá ở Premier League mùa sau. Sau "Class of 2018", Manchester United chuẩn bị mang tới một bất ngờ khác khi lò Carrington có dấu hiệu trỗi dậy. 

Bàn thắng của Greenwood vào lưới Inter: 

 
Giang Nam | 19:17 17/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục