Cập nhật tin chuyển nhượng Liverpool: "Thần đồng" La Masia sẽ chọn Tottenham

23:39 Thứ năm 27/06/2013

Tottenham Hotspur đang có một lợi thế quan trọng so với Liverpool trong cuộc đua giành chữ ký tiền đạo trẻ Barcelona Gerard Deulofeu theo một bản hợp đồng cho mượn mùa sau.

Cả Spurs và the Reds đã được cho là đang theo đuổi tiền đạo cánh đầy tiềm năng này, nhưng tờ báo thể thao SPORT thì lại cho rằng đội bóng London mới là những kẻ đang dẫn đầu trong cuộc “chạy đua vũ trang” này.

Deulofeu đã chơi cực hay trong màu áo Barcelona B vài mùa gần đây, nhưng anh vẫn chưa thể tìm được một chỗ đứng trong đội hình chính và có nguồn tin cho rằng HLV Tito Vilanova đang muốn đem anh đi cho mượn để tích luỹ thêm kinh nghiệm.

Deulofeu sẽ bỏ Liverpool mà đến với Tottenham? - Ảnh: Internet

Rõ ràng không có gì ngạc nhiên khi cả hai vị HLV Andre Villas Boas và Brendan Rodgers đều muốn có một cầu thủ trẻ tiềm năng như vậy trong đội hình của mình để tăng chiều sâu cho đội bóng.

Tuy nhiên, vị HLV Tottenham có vẻ như sẽ là người chiến thắng trong cuộc chiến này, thay vì người đồng nhiệm ở Liverpool của ông, các nguồn tin từ TBN cho biết.

Deulofeu là một trong những “sản phẩm” hoàn thiện nhất của “lò” La Masia và đã nhiều lần được cho là sẽ trở nên một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục