Cập nhật tin chuyển nhượng Chelsea: Cùng "hít khói" Real với Man City trong vụ Cavani

23:50 Thứ năm 13/06/2013

Chelsea và Manchester City có vẻ như đã tụt lại rất xa trong cuộc chạy đua giành tiền đạo số một của Napoli sau khi Real Madrid vượt lên dẫn trước một cách ngoạn mục, tờ Guardian tuyên bố.

Tiền đạo nguy hiểm người Uruguay hiện đang là một trong những cầu thủ được săn đón nhất ở châu Âu sau khi màn trình diễn của anh đã để lại ấn tượng cực kỳ sâu đậm nơi các đối thủ của đội bóng Serie A.

Với 104 bàn trong 138 trận, tuyển thủ Uruguay này đã xứng đáng đến từng xu một trong khoản tiền 17 triệu euro mà Napoli đã bỏ ra để mang anh về từ Palermo.

Cavani có cái giá "trên trời" mà chỉ các ông chủ "dầu" có của Chelsea và Man City mới mua nổi, nhưng Real không chịu kém - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, với một mức giá khởi điểm được cho là đúng 53,5 triệu bảng (bằng với mức giải phóng hợp đồng của anh), hầu như không có đội nào trên thế giới hiện nay dám "bén mảng" lại gần tiền đạo mạnh mẽ này, trừ những Chelsea, Manchester City, Monaco, PSG và Real Madrid.

Tuy nhiên, với việc Monaco vừa tốn "bộn" tiền trong thương vụ Radamel Falcao còn PSG đã có Zlatan Ibrahimovic từ lâu, Chelsea và Man City tưởng như đã có thể thoải mái tranh đấu với nhau để giành lấy chữ ký tiền đạo này.

Tuy nhiên, Real Madrid, sau nhiều lần "dụ dỗ" Gareth Bale không thành, cuối cùng cũng có vẻ chán nản và bỏ cuộc. Dự kiến, họ sẽ dành toàn bộ số tiền định dùng để mua Bale và đầu tư trở lại vào Cavani, Madrid đã gặp đại diện của cầu thủ này hồi đầu tuần ở thủ đô TBN và chiếm được "tiên cơ" trước hai đội bóng nước Anh.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục