Cập nhật: 24 giờ sau đột quỵ, Muamba vẫn rất nguy kịch

18:00 Thứ hai 19/03/2012

Hơn 24 giờ đã trôi qua kể từ khi Fabrice Muamba trụy tim, gục ngã trên sân khiến cả thế giới bàng hoàng. Tuy nhiên, hiện tiền vệ của Bolton vẫn ở trong trạng thái nguy kịch đến tính mạng.

Bất ngờ đột quỵ trên sân, tiền vệ của Bolton, Muamba đã được nhân viên y tế sơ cứu một cách khẩn trương trước khi đưa thẳng đến bệnh viện đa khoa London Chest.

HLV Owen Coyle rời bệnh viện London Chest

Cùng với mấy trợ lý và đội trưởng Kevin Davies, HLV Owen Coyle đã đưa Muamba đến phòng cấp cứu. Theo lời xác nhận mới đây nhất từ HLV Bolton trước báo giới, tình trạng sức khỏe của Muamba vẫn rất nguy kịch. “Tình trạng sức khỏe của Fabrice vẫn rất tệ”, Owen Coyle cho biết. “24 tiếng tới đây sẽ là thử thách thực sự với cậu ấy”.

Thay mặt CLB Bolton, HLV Owen Coyle gửi lời cám ơn đến tất cả những người đã chia sẻ, động viên Muamba và gia đình cầu thủ này: “Sự động viên đó sẽ giúp gia đình cậu ấy bớt lo lắng”. Song song với đó, thông báo chung từ Bolton và bệnh viện London Chest nêu rõ: “Fabrice vẫn đang trong tình trạng hôn mê và phải nằm ở phòng cấp cứu ít nhất là 24 giờ”.

Tình trạng sức khỏe của Muamba đang được theo dõi sát sao bởi một số chuyên gia hàng đầu về tim mạch. Hãy hy vọng tiền vệ của Bolton rồi sẽ sớm bình phục sau cú đột quỵ bất ngờ vừa qua trên sân cỏ. Đó cũng là điều mong muốn của hàng triệu tín đồ túc cầu giáo trên thế giới vào lúc này.
Lan Hạ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục